xs
xsm
sm
md
lg

เซนิตปิดประตูไม่ขาย “อาร์ชาวิน” ให้ไก่แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวิน อดย้ายมาโชว์ฝีเท้าในอังกฤษ??
เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังของรัสเซีย ปิดประตูไม่ให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีโอกาสได้ยื่นข้อเสนอซื้อ อังเดร อาร์ชาวิน แล้ว โดยให้เหตุผลว่าเลยเส้นตายที่กำหนดไว้

กองหน้าวัย 27 ปี ต้องการย้ายมาเล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หลังได้พูดคุยกับ ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปนของไก่เดือยทอง อย่างไรก็ตาม สโมสรจากพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ไม่สามารถตกลงค่าตัวกับยอดทีมแห่งแดนหมีขาวได้ ซึ่งกำหนดเอาไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท)

ล่าสุด เซนิต ออกมาแถลงว่า “จากข้อตกลงที่วางไว้ ท็อตแนม มีเวลายื่นข้อเสนอจนถึงวันที่ 18 สิงหาคม แต่จนถึงบัดนี้เรายังไม่ได้รับการติดต่อเข้ามา ซึ่งตอนนี้ก็ได้ผ่านเส้นตายมาแล้ว ประกอบกับการที่เราจะไม่มีเวลาหาตัวแทนของ อังเดร อาร์ชาวิน ได้ทัน ทำให้การเจรจากับ ท็อตแนม ยุติลงเพียงเท่านี้”

ขณะเดียวกัน เป้าหมายอีกรายของ สเปอร์ส อย่าง โรมัน พาฟลูเชนโก ดาวยิงทีมชาติรัสเซียของ สปาร์ตัก มอสโก ก็ยอมรับว่า อนาคตยังไม่แน่นอน “ผมยังไม่สามารถบอกอะไรได้ ทุกอย่างกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจา บางที สปาร์ตัก อาจตัดสินใจไปแล้วก็ได้ แต่ตัวผมยังไม่ชี้ชัดลงไปในตอนนี้”

“อย่างไรก็ตาม การย้ายไปเล่นในอังกฤษอาจเป็นปัญหาใหญ่สำหรับครอบครัวของผม เนื่องจากลูกของผมยังเด็กอยู่ ดังนั้น เราคงต้องพูดคุยกันอย่างละเอียดถี่ถ้วน” พาฟลูเชนโก เผยถึงความกังวลในการโยกมาเล่นที่เมืองผู้ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น