xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ปืนยืนยันมีเงินให้ "เวนเกอร์" ช็อปแน่นอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ประธานสโมสร อาร์เซนอล ยืนยัน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส จะมีเงินให้จับจ่ายใช้สอยซื้อนักเตะใหม่ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้แน่นอน พร้อมแอบหวังอาจจะมีเซอร์ไพรส์จากการคว้าแชมป์ยุโรป

สื่อหลายสำนักต่างพร้อมใจกันฟันธงว่า อาร์เซนอล หมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป ในฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว หลังจากแพ้ไปแล้วถึง 5 นัด ล่าสุดก็ตกมาอยู่อันดับ 5 ของตารางแล้ว ตามหลัง เชลซี 10 แต้ม แถมยังมีเกมหนักต้องไปเยือนรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของจ่าฝูง เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้อีก

อย่างไรก็ตาม ฮิลล์-วูด ประธานสโมสร อาร์เซนอล เผยว่าอาจจะมีนักเตะใหม่ตบเท้าเข้าสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อช่วยพลิกสถานการณ์ของ "ปืนโต" ให้กลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง หลังจากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาซื้อแบบฮือฮาไปแค่คนเดียวคือ ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส

"เวนเกอร์ จะไม่ซื้อใครคนใดคนหนึ่งเพียงเพราะสื่อหรือว่าแฟนๆ เรียกร้อง เนื่องจากเขาเป็นคนที่มีแนวทางและมีเหตุมีผลชัดเจนในการซื้อนักเตะ แต่แน่นอนว่าเขาจะมีเงินให้จับจ่ายหากว่าเขาต้องการจะใช้มัน" ฮิลล์-วูด เปิดเผย

หนทางคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป จะเริ่มยากขึ้นเป็นทวีคูณ แต่ ฮิลล์-วูด ก็แอบหวังว่า อาร์เซนอล จะมีลุ้นในถ้วยยุโรปจนถึงขนาดคว้าแชมป์ได้ในปีนี้ "แน่นอนเราต้องการจบในอันดับท็อปโฟร์ และบางทีอาจจะคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพราะเราเล่นได้ดีในเกมยุโรป เราจึงมีสิทธิได้ไป ปารีส ในนัดชิง"
กำลังโหลดความคิดเห็น