xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์’ ภูมิใจปืนคัมแบ็ก ‘มอยส์’ ยิ้มทอฟฟีดีขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ กระตุ้นปืนจนคัมแบ็ก
อาร์แซน เวนเกอร์ ภูมิใจที่เห็นแข้ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล คัมแบ็กกลับมาคว้าชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน ด้าน เดวิด มอยส์ พอใจที่เห็นนักเตะ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” มีฟอร์มที่ดีขึ้นแม้ตกเป็นฝ่ายปราชัยก็ตาม

โดน ลีออน ออสแมน เจาะตาข่ายให้ทีมเยือนไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่ครึ่งหลัง ซาเมียร์ นาสรี, โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ ธีโอ วัลคอตต์ ช่วยกันสลุตยิงให้ อาร์เซนอล กลับมาเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 มีเพิ่มเป็น 16 คะแนนจากการลงสนาม 8 นัด ตามหลังจ่าฝูง “สิงห์บลูส์” เชลซี เพื่อนร่วมกรุงลอนดอน 4 แต้ม

หลังเกม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี” สื่อเมืองผู้ดี “ผมภูมิใจในแนวทางที่เรากลับมาได้ อาร์เซนอล คู่ควรกับชัยชนะในนัดนี้ เราสามารถกดคู่แข่งได้อยู่ตั้งแต่ช่วง 20 นาทีท้ายของครึ่งแรก วันนี้ผมมีการเปลี่ยนแปลงทีม เพราะเราเจอผลกระทบจากเกมทีมชาติ แต่ทุกคนแสดงให้เห็นว่าสามารถทดแทนกันได้ และที่สำคัญชัยชนะนัดนี้ทำให้เรายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์”

ด้าน เดวิด มอยส์ ยังมองโลกในแง่ดีแม้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” หล่นไปอยู่ที่ 16 จากการมีเพียง 8 แต้ม “เรามีโอกาสได้ประตูที่สองแต่ก็โดนปฏิเสธ อาร์เซนอล แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าหลังพักครึ่ง และมันก็สอนให้เรารู้ว่าไม่ควรเสียประตูตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง อย่างไรก็ตาม ลูกทีมของผมเล่นดีขึ้น มาในแนวทางที่ถูกที่ควรแล้ว เป็นการส่งสัญญาณที่ดี ซึ่งผมก็หวังว่า เอฟเวอร์ตัน จะได้ผลที่น่าพอใจตามมาต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น