xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” หนุนใช้ภาพรีเพลย์ตัดสินจังหวะปัญหา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส โหม่งประตูตีเสมอช่วงทดเจ็บ
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ออกมากล่าวหนุนอีกเสียงให้มีการนำเอาภาพช้าจากกล้องวิดิโอมาใช้กับการแข่งขันฟุตบอลเพื่อตัดสินในจังหวะที่เกิดปัญหา

กุนซือเลือดน้ำหอมกล่าวภายหลังจากที่ อาร์เซนอล ของตนบุกไปไล่ตีเสมอ ซันเดอร์แลนด์ อย่างฉิวเฉียด 1-1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยประตูตีเสมอมาได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการโหม่งของ เชส ฟาเบรกาส แต่ก่อนหน้านี้ มีจังหวะการยิงของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่ก้ำกึ่งว่าลูกผ่านเส้นประตูไปแล้วหรือไม่

เวนเกอร์ มองว่า จังหวะดังกล่าวเป็นอีกกรณีหนึ่งที่สมควรนำมาประกอบการพิจารณาเพื่อให้มีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้กับการแข่งขันฟุตบอล “จากม้านั่งข้างสนามผมมองไม่ชัดเจนว่าบอลข้ามเส้นไปหรือยัง แต่ ธีโอ วัลคอตต์ บอกว่า บอลข้ามเส้นไปแล้ว และผมเชื่อเขา แต่ตอนนี้มันคงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงผลอะไรได้แล้ว” พร้อมกล่าวอีกว่า “มันเป็นอีกกรณีหนึ่งที่สมควรให้มีการนำภาพรีเพลย์จากกล้องวิดิโอมาใช้ ถ้าผู้จัดการทีมมีสิทธิ์ที่จะขอดูภาพซ้ำ ผมก็จะขอดูอย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังกล่าวถึงการที่ “ปืนโต” คว้ามาได้เพียงแต้มเดียวจากการลงเตะสองนัดล่าสุด ว่า “ผมไม่รู้ว่าการคว้าแต้มนี้เป็นเรื่องดีหรือไม่ดี มันเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังมาก เพราะเราไม่สามารถสร้างสรรค์โอกาสได้เหมือนกับที่เคยทำได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น