xs
xsm
sm
md
lg

“จิลแบร์โต” ออกตัวเพื่อนปืนยังสนับสนุน “กัลลาส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จิลแบร์โต ซิลวา มิดฟิลด์จอมเก๋ายืนยันเพื่อนร่วมทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยังสนับสนุนการทำหน้าที่กัปตันทีมของ วิลเลียม กัลลาส แม้จะมีข่าวลือต่างๆ นานา ถูกปล่อยออกมา

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา “เดอะซัน” สื่อยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี ตีข่าวบรรดาขุนพลแข้ง อาร์เซนอล ชักไม่ปลื้ม วิลเลียม กัลลาส กัปตันทีมเสียแล้ว เพราะกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสชอบออกอาการท้อแท้ในสนามให้เห็นดั่งเกมโดน เบอร์มิงแฮม ซิตี ตามตีเสมอ 2-2 ในเกมลีกเมื่อปลายเดือนก่อน อีกทั้ง กัลลาส มักออกมาวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มของเพื่อนร่วมทีม ล่าสุด ธีโอ วัลคอตต์ ก็เพิ่งโดนหางเลขไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด จิลแบร์โต ซิลวา ออกมาไขความกระจ่างในเรื่องดังกล่าว “บางครั้งเมื่อเราทำผลงานกันได้แย่อย่างเมื่ออาทิตย์ก่อน ไม่ได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ ใครบางคนพยายามสร้างปัญหาขึ้นมา แต่ผมมั่นใจว่า วิลเลียม (กัลลาส) ไม่ใช่ตัวปัญหาสำหรับ อาร์เซนอล เขายังเป็นที่รักของเพื่อนๆ ที่พร้อมให้การสนับสนุนเขาต่อไป”

สำหรับ อาร์เซนอล การไม่ชนะใครมาติดต่อกัน 5 นัดในลีก ทำให้ตอนนี้ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ หล่นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ชิป โดยมีคะแนนตามหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงห่างเป็น 6 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันในโค้งสุดท้ายอีกแค่ 7 นัด

อย่างไรก็ดี จิลแบร์โต ดีกรีทีมชาติบราซิล ยังเชื่อว่า ต้นสังกัดของเขายังพอมีโอกาส “เรายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ทั้งในลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ไม่กี่สัปดาห์ก่อนเรายังนำอยู่ 5 แต้ม แต่ตอนนี้ประโยชน์ไม่ได้ตกอยู่กับอาร์เซนอลแล้ว สถานการณ์ดูไม่เป็นใจ เพราะเหลืออีกแค่ 7 นัด ทว่าเราก็ยังมีโอกาส การไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด และเกมสำคัญอื่นๆ ทีมต้องชนะให้ได้ ถ้าอาร์เซนอลชนะทั้ง 7 นัดที่เหลือโดยไม่แพ้ใคร ทุกอย่างก็เปิดกว้าง”

สำหรับพรีเมียร์ชิปสุดสัปดาห์นี้ “ปืนใหญ่” มีคิวเยือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งกำลังลุ้นหนีตกชั้นอย่างหนักในคืนวันเสาร์เช่นเดียวกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับ แอสตัน วิลลา ขณะที่ “สิงห์บลูส์” เชลซี อันดับ 2 ที่ห่างจากจ่าฝูง 5 แต้ม มีโปรแกรมเปิดรังชน มิดเดิลสโบรช์ ในวันอาทิตย์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น