xs
xsm
sm
md
lg

“ลาร์สสัน” ตื่นเต้นบู๊ซี้เก่า “เชส” นัดสวีดิช-กระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซบาสเตียน ลาร์สสัน
เซบาสเตียน ลาร์สสัน มิดฟิลด์ทีมชาติสวีเดน ออกอาการตื่นเต้นที่จะได้เผชิญหน้ากับ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องของ สเปน ซึ่งเป็นเพื่อนเก่าสมัยเติบโตมาจากทีมเยาวชนของ อาร์เซนอล ในศึกยูโร 2008 วันเสาร์นี้

ขุนพลลูกหนังจากแดนฟรีเซ็กซ์ มีคิวลงเตะนัดที่ 2 ของกลุ่มดีกับ “กระทิงดุ” ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ ที่สนามติโวลี่ นอย สตาดิโอน ในเมืองอินน์สบรูค ประเทศออสเตรีย ซึ่งทั้งคู่ต่างก็เก็บ 3 คะแนนมาได้ในเกมแรก โดยผู้ชนะของแมตช์นี้จะได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ซึ่ง ลาร์สสัน แข้งสวีดิช วัย 23 ปี มีโอกาสสูงที่จะได้เป็น 11 คนแรกในตำแหน่งปีกขวาแทนที่ คริสเตียน วิลเฮล์มสสัน ซึ่งได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าซ้ายฉีกจากเกมที่ปราบ “แชมป์เก่า” กรีซ 2-0 จนหมดสิทธิ์ลงสนามตลอดช่วงที่เหลือของทัวร์นาเมนต์แน่นอนแล้ว

โดยดาวเตะสังกัดเบอร์มิงแฮม ซิตี มีโอกาสปะทะกับ ฟาเบรกาส ของฝั่ง สเปน ที่เป็นเกลอเก่าสมัยยังเป็นเด็กสร้างของ “ปืนใหญ่” ในเกมวันเสาร์นี้ ซึ่ง ลาร์สสัน กล่าวว่า “เรายังคงโทรศัพท์และส่งข้อความหากันบ่อยๆ แต่เราก็ไม่ได้ติดต่อกันเลยนับตั้งแต่เริ่มแข่งขันยูโร รอบสุดท้าย อย่างไรก็ตาม ผมจะหาโอกาสทักทายกับเขาอย่างแน่นอนในเกมวันเสาร์นี้”

นอกจากนั้น ลาร์สสัน ยังกล่าวยกย่อง หนูเชส ทิ้งท้ายด้วยว่า “เขาเป็นผู้เล่นที่ช่ำชองในการผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีม มันคงน่าสนุกมากทีเดียวในการเผชิญหน้ากับเขาในสนาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น