xs
xsm
sm
md
lg

"บราวน์" แฉ "เชส" ถ่มน้ำลายใส่ผู้ช่วย-โวยเปาทำฮัลล์พัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส (ที่ 2 จากขวา) เข้ามาพัวพันหลังจบเกม ทั้งที่ไม่ได้ลงเล่น
ฟิล บราวน์ กุนซือมาดเข้มของ ฮัลล์ ซิตี แฉแหลกว่า เชส ฟาเบรกาส จอมทัพชาวสเปนของ อาร์เซนอล ถ่มน้ำลายใส่ ไบรอัน ฮอร์ตัน มือขวาของตน พร้อมทั้งตำหนิทีมผู้ตัดสินว่าเป็นต้นเหตุของความพ่ายแพ้ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ฟุตบอลถ้วยอันศักดิ์สิทธิ์ของเมืองผู้ดี รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดตกค้าง เมื่อวันอังคารที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” ลงเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม พลิกแซงชนะ “เสือน้อย” 2-1 หลังจากถูก นิค บาร์มบี ยิงนำในครึ่งแรก ก่อนที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กับ วิลเลียม กัลลาส จะช่วยกันทำคนละประตูให้เจ้าบ้านผ่านเข้ารอบตัดเชือก

อย่างไรก็ตาม ควันหลงหลังแมตช์ยังคงความดุเดือดไม่แพ้ในช่วง 90 นาทีที่ฟาดแข้ง เมื่อ บราวน์ ออกมาเผยผ่านทาง เซตานตา สปอร์ตส ว่า “เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมของอาร์เซนอล เข้ามาถ่มน้ำลายใส่ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของผม (ฮอร์ตัน) หลังจบเกม พวกคุณลองคิดดูก็แล้วกันว่าธาตุแท้ของทีมนี้เป็นอย่างไร”

ทว่า เชส ซึ่งอยู่ในระหว่างฟื้นตัวจากอาการเจ็บเข่ารุนแรงและไม่มีชื่อลงสนามในเกมนี้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาทันทีว่า “ผมขอโต้แย้งอย่างเต็มที่เลยว่าไม่ได้ถ่มน้ำลายใส่ใครทั้งสิ้นหลังจบการแข่งขัน ผมไม่เคยทำเรื่องอย่างนั้นในสนามเลย และทำไมผมต้องทำด้วยในเมื่อผมไม่ได้ลงเล่นในวันนี้”

พร้อมกันนี้ บราวน์ ยังออกมาโวย ไมค์ ไรลีย์ สิงห์เชิ้ตดำที่เป่าให้ลูกยิงของ กัลลาส ในนาทีที่ 84 เป็นประตู ทั้งที่กองหลังฝรั่งเศสยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าว่า “นั่นเป็นความผิดพลาดที่น่าอับอายมาก ความจริงเราไม่ได้แพ้ให้กับ อาร์เซนอล ที่เป็นทีมอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีกตอนนี้ แต่ที่เราแพ้ก็เพราะการตัดสินใจของผู้กำกับเส้นและผู้ตัดสินต่างหาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น