xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" เมินข่าว "เชส" เล็งตีจากปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ไม่สนใจคำกล่าวของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อดีตศูนย์หน้าของทีมที่ระบุว่า เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมเตรียมอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยกุนซือชาวฝรั่งเศสกำลังให้ความสำคัญกับเกมดาร์บีแมตช์ที่ "ปืนโต" เตรียมเปิดบ้านรับมือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันเสาร์นี้

หลังมีข่าว อเดบายอร์ ออกมากล่าวว่า ฟาเบรกาส จะตัดสินใจอำลา อาร์เซนอล ไปอย่างแน่นอน หากทีมไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้ เนื่องจากมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนผิดหวังที่ไร้แชมป์ติดมือมาตลอด 5 ปีหลังสุด

แต่ เวนเกอร์ ไม่สนใจกับคำกล่าวของอดีตลูกทีมชาวโตโก "ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่สนใจเลยกับสิ่งที่เขาพูด ทำไมผมจะต้องไปใส่ใจกับสิ่งที่ยังไม่แน่นอนด้วย? ไม่มีใครรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า ดังนั้นทำไมคุณจะต้องไปคาดเดาหรือกังวลกับมัน"

โดยกุนซือชาวฝรั่งเศสกำลังใจจดจ่อกับเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้ ที่ อาร์เซนอล จะเปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ทำศึกดาร์บีแมตช์ กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ "เราต้องการชนะและความที่มันเป็นเกมดาร์บีแมตช์ก็ทำให้เรามีแรงจูงใจมากขึ้นเป็นพิเศษ แต่เกมตัดสินกันที่คุณภาพของแต่ละทีมบนสนาม มิใช่การเล่นจิตวิทยา"

"ผมเชื่อว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีกับทุกรายการที่ลงแข่ง ผมมีความเชื่อมั่นต่อลูกทีมและเชื่อว่าเราแข็งแกร่งพอที่จะคว้าแชมป์ลีก อย่าลืมว่าเราเหลือเกมในมืออีก 1 นัด อันดับในตารางไม่ได้สะท้อนความเป็นจริงทั้งหมด สำหรับเราแล้วมันเป็นโอกาสดีที่เราจะทำอันดับในตารางให้ดีขึ้นและนั้นเป็นสิ่งที่เราต้องการ" เวนเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น