xs
xsm
sm
md
lg

“น้าซาร์” เชื่อผียังมีลุ้นแชมป์ ลั่นเอาคืนที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เดอร์ ซาร์ เชื่อผีแดงยังมีลุ้นแชมป์
เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวาร “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยอมรับว่า อาร์เซนอล สมควรเป็นผู้ชนะ เพราะเล่นได้ดีกว่า แต่มั่นใจว่าทีมยังคงอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์แม้จะไม่สามารถคว้าชัยชนะเหนือทีมบิ๊กโฟร์ได้เลยก็ตามเพราะทั้งสามเกมเป็นการแข่งนอกบ้าน และเชื่อว่า ทีมจะสามารถเอาชนะคืนบ้างเมื่อกลับมาเล่นที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด บ้านของตัวเอง

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (8 พ.ย.) ในศึกพรีเมียร์ ลีก คู่สำคัญ อาร์เซนอล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม บดชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 โดยเจ้าถิ่นจากลอนดอนได้สองประตูจาก ซาเมียร์ นาสรี ขณะที่ทีมเยือนตีไข่แตกจาก ราฟาเอล ในช่วงท้ายเกม

ผลจากชัยชนะนัดนี้ ทำให้ อาร์เซนอล แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก ด้วยการเก็บไป 23 คะแนนจากการลงสนาม 12 นัด ยังตามหลัง “สิงห์บลูส์” เชลซี จ่าฝูงอยู่ 3 แต้มแต่ลงเล่นมากกว่าหนึ่งนัด ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด หล่นไปอยู่อันดับ 4 มี 21 คะแนนจากการลงแข่ง 11 นัด

ภายหลังการแข่งขัน ฟาน เดอร์ ซาร์ ออกมากล่าวว่า เสียดายที่ทีมพบกับความพ่ายแพ้แต่ยอมรับว่า อาร์เซนอล สมควรเป็นผู้ชนะ เพราะเล่นได้ดีกว่า “มันเป็นสิ่งที่ยากลำบากที่จะกลับมาสู่เกม (หลังจากเสียประตูไปก่อน) แต่พวกเราน่าจะเล่นกันได้ดีกว่านี้ พวกเราเริ่มต้นกันได้ดีและในช่วง 10-15 นาทีแรกสามารถสร้างสรรค์โอกาสทำประตูอย่างจะแจ้งถึง 2 ครั้ง” พร้อมกล่าวอีกว่า “ถ้าพวกเราทำประตูไล่มาเร็วกว่านี้ พวกเราจะมีเวลากดดันพวกเขา แต่อย่างที่เห็นคือพวกเราทำประตูคืนได้ช้าเกินไป”

อย่างไรก็ตาม ฟาน เดอร์ ซาร์ ยังเชื่อมั่นว่า ทีมยังคงอยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์ “ผมคิดว่าพวกเราโชคไม่ดีในการลงแข่งกับทีมใหญ่ทั้งสามเกม เพราะพวกเราต้องออกไปแข่งนอกบ้านทั้งหมด แต่พวกเราไม่เป็นกังวลและยังคงมีความมั่นในตัวเองอย่างเต็มเปี่ยม พวกเรารู้ดีว่าพวกเขาจะต้องมาเล่นที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของพวกเราบ้างเช่นกัน ซึ่งเกมเหล่านั้นพวกเราจะต้องคว้าสามคะแนนเต็มมาให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น