xs
xsm
sm
md
lg

“คีน” มั่นใจฟอร์มการเล่นดีที่สุดกำลังกลับมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน เชื่อมั่นในฟอร์มการเล่นของตัวเอง
ร็อบบี คีน ศูนย์หน้าชาวไอริชของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กล่าวภายหลังการแข่งขันที่ทีมเอาชนะ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ว่า เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะช่วยเรียกความมั่นใจให้ทีม พร้อมแสดงความเชื่อมั่นว่าตนกำลังกลับสู่ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดหลังทำประตูในเกมลีกให้กับต้นสังกัดได้สำเร็จ

เมื่อคืนที่ผ่านมา (8 พ.ย.) การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ณ สนามแอนฟิลด์ ผลปรากฏว่า ลิเวอร์พูล เอาชนะ เวสต์บรอม 3-0 โดย ร็อบบี คีน ยิงประตูในเกมลีกให้กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยจากการซัดสองประตูในนาทีที่ 34 และ 43 ก่อนที่ อัลบาโร อาร์เบลัว จะมายิงย้ำชัยชนะอีกหนึ่งลูกในนาทีสุดท้าย

ภายหลังการแข่งขัน คีน กล่าวว่า การคว้าชัยชนะนัดนี้เป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะช่วยเรียกความมั่นใจกลับมาสู่ทีมอีกครั้งหลังจากเมื่อสัปดาห์ก่อนพ่ายแพ้ให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2 พร้อมกล่าวแสดงความเชื่อมั่นว่าตนกำลังกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดหลังทำประตูในลีกให้กับทีมได้สำเร็จ

“ผมรู้สึกดีมากที่สามารถทำประตูได้ มันใช้เวลาระยะหนึ่งทีเดียว แต่ผมรู้ดีว่าในที่สุดจะสามารถยิงประตูแรกได้ ผมไม่ยอมแพ้กับปัญหาหลายอย่างซึ่งถ้าเป็นเมื่อก่อนผมอาจจะถอดใจไปแล้ว” ดาวยิงชาวไอริช กล่าว “ผมหวังว่า คุณจะได้เห็นคนชื่อ ร็อบบี คีน กลับมาสู่การเล่นที่ดีที่สุดของเขา มันเป็นการเริ่มต้นที่ใช้เวลานาน แต่ผมคิดว่าผมกำลังทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆในทุกนัดที่ลงสนาม และหวังว่า จะสามารถรักษาสิ่งนี้ไว้ได้ต่อไป”

การคว้าชัยชนะอย่างสวยงามนัดนี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โดยมี 29 คะแนนจากการลงสนาม 12 ส่วนอันดับสองเป็นของ เชลซี ที่มี 26 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วนอันดับที่ 3 เป็นของ อาร์เซนอล มี 23 คะแนน จากการลงแข่ง 12 นัด ส่วนแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอยู่อันดับที่ 4 โดยมี 21 คะแนนจากการลงสนาม 11 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น