xs
xsm
sm
md
lg

‘เบนด์ทเนอร์’ ลั่นแข้งปืนพร้อมลบทุกคำสบประมาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิคลาส เบนด์ทเนอร์ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก ลั่นแข้ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล พร้อมลบคำสบประมาทของหลายคนที่มองว่าต้นสังกัดของเขาไม่ดีพอสำหรับการครองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2008/09
เบนด์ทเนอร์ ความหวัง ยังกันส์ ในวันเสาร์นี้
ความพ่ายแพ้ 3 นัดในการลงสนาม 11 แมตช์ ประกอบกับการไม่คงเส้นคงวาของบรรดาแข้งดาวรุ่ง ทำให้นักวิเคราะห์วิจารณ์หลายคนมองว่า อาร์เซนอล ของ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่ดีพอสำหรับการเบียด เชลซี, ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปเถลิงเกียรติยศลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

แต่ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ยังมั่นใจในศักยภาพของต้นสังกัด “เราเชื่อกันว่าสามารถพาทีมไปครองแชมป์ได้ คงต้องดูว่าเมื่อจบฤดูกาลบทสรุปจะออกมาเช่นไร แม้เราเป็นกลุ่มนักเตะอายุน้อย แต่เราสามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาคิดผิด อาร์เซนอล ยังไม่ควรถูกกาชื่อออกจากสารบบ”

“อาร์เซนอล ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราเล่นกันได้ดีเมื่อเจอกับทีมใหญ่ในฤดูกาลนี้ เกมวันเสาร์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต่างไปจากการพบกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ สโตค ซิตี เรายังเชื่อว่าเราเป็นทีมที่แกร่ง พรุ่งนี้เรามีโอกาสลงไปแสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน นำทีมกลับสู่วิถีทางแห่งชัยชนะ” ดาวรุ่งวัย 20 ปีทิ้งท้าย

สำหรับ เบนด์ทเนอร์ มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจาก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ มีปัญหาบาดเจ็บ ส่วน โรบิน ฟาน เพอร์ซี ติดโทษแบน ขณะที่ คาร์ลอส เวลา ดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโก รวมทั้ง ธีโอ วัลคอตต์ อาจถูกส่งลงสนามประสานเกมรุกให้ทีมด้วยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น