xs
xsm
sm
md
lg

“นาสรี” เร้าปืนตัดแต้ม “บิ๊กทรี” เพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาเมียร์ นาสรี มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส กระตุ้นแข้ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต้องพยายามเก็บคะแนนสำคัญจาก “บิ๊กทรี” หากหวังขึ้นไปเถลิงแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
นาสรี เชื่อปืนยังมีลุ้นแชมป์ลีก
ความพ่ายแพ้พลิกล็อกต่อ สโต๊ก ซิตี 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ทำให้ อาร์เซนอล หล่นมารั้งอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก มีคะแนนห่างจากจ่าฝูง “สิงห์บลูส์” เชลซี 6 แต้ม หลังผ่านพ้นการดวลแข้งไป 11 นัด

อย่างไรก็ตาม ซาเมียร์ นาสรี เชื่อว่า อาร์เซนอล ยังมีลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศ เพียงแต่ตอนนี้ต้นสังกัดแห่งลอนดอนต้องหันมาเน้นคะแนนจากเหล่า “บิ๊กทรี” เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง ลิเวอร์พูล

โดย นาสรี ให้สัมภาษณ์กับ “ฟรองซ์ ฟุตบอล” นิตยสารลูกหนังแดนน้ำหอม “ระหว่าง อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี เหมือนการแข่งขันแบบมินิลีกในพรีเมียร์ลีก แมตช์การพบกันของทีมเหล่านี้มีผลไปถึงตำแหน่งแชมป์”

“ฤดูกาลนี้ อาร์เซนอล ไม่ได้ต้องการแค่อันดับ 3 หรือ 4 แม้เราเป็นทีมที่มีกลุ่มนักเตะอายุน้อย แต่ก็ใช่ว่าเราจะขาดประสบการณ์ เพียงแต่ว่าบางครั้งเราต้องเล่นกันจังหวะเดียวหรือสองจังหวะบ้าง เนื่องจากผมรู้สึกว่ารูปเกมของเรากำลังเหมือนกับวิดีโอเกมอย่างไรอย่างนั้น” ดาวเตะวัย 21 ปีทิ้งท้าย

สำหรับ อาร์เซนอล เสียท่าในลีกไปแล้ว 3 นัดให้แก่ทีมรองบ่อนอย่าง ฟูแลม, ฮัลล์ ซิตี และ สโต๊ก ซิตี โดยในค่ำวันเสาร์นี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสมีคิวนำขุนพล “ยัง กันส์” เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ “แชมป์เก่า” แมนฯ ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น