xs
xsm
sm
md
lg

แค้นฝังหุ่น! บิ๊กชุดขาวจวก “โด้” อีกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัลเดรอน ออกโรงสับ โรนัลโด
สำนักข่าวสกายสปอร์ตรายงานว่า รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร รีล มาดริด ออกโรงจวก คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งถึงเรื่องการย้ายทีมซึ่งเกิดขึ้นเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยโทษดาวเตะโปรตุกีสว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้น

รีล มาดริด และ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดศึกแย่งตัว โรนัลโด นักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งทวีปยุโรปคนล่าสุดเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่การยืนกรานอย่างหนักของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของแชมป์จากเกาะอังกฤษและผู้บริหารของทีมอย่าง เดวิด กิลล์ ที่จะไม่ปล่อยตัวออกไปทำให้สุดท้ายเรื่องราวจบลงด้วยการที่ดาวเตะโปรตุกีสยังคงอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

ล่าสุด กัลเดรอน กล่าวยืนยันผ่านสกายสปอร์ตอีกครั้งว่า การที่ มาดริด พยายามดึงตัว โรนัลโด มาร่วมทีม ณ เวลานั้นเนื่องจากนักเตะเป็นผู้เปิดเผยเองว่าต้องการย้ายมาเล่นยังถิ่นซานติอาร์โก เบอร์นาบิว

"ตอนนี้พวกเรายุติเรื่องนี้ไปหมดแล้ว แต่เรื่องราวใหญ่โตซึ่งเกิดขึ้นมานั้นมิใช่พวกเราเลยที่เป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อน ตัวนักเตะต่างหากที่เป็นผู้กล่าวเองว่าต้องการย้ายมาอยู่ที่นี่ การย้ายมาอยู่กับ มาดริด เป็นความฝันของเขาและเมื่อพวกเรารับรู้ถึงเรื่องนี้ พวกเราต่างมีความสุขกับสิ่งที่ได้ยิน" ประธานชุดขาว กล่าว

"หลังจากนั้น ผมติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ แต่ เดวิด กิลล์ ยืนยันอย่างชัดเจนว่าพวกเขาไม่ต้องการปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมไปแน่นอน" กัลเดรอน เปิดเผยต่อพร้อมระบุสาเหตุที่ต้องถอนตัวออกไปในท้ายที่สุดว่า "พวกเราต้องการมีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสรยักษ์ใหญ่หลายแห่งทั่วทวีปยุโรปและ แมนเชสเตอร์ ก็เป็นหนึ่งในสโมสรอันยอดเยี่ยมเหล่านั้นและผมต้องการมีความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขาตลอดไป"

นอกจากนี้ กัลเดรอน ยังตำหนิบรรดาสื่อมวลชนเกี่ยวกับการรายงานข่าว ณ ช่วงเวลาดังกล่าวว่า "ผมรู้ดีว่าสื่อมวลชนต้องการเสนอข่าวที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้อ่านหรือผู้รับชมและ คริสเตียโน โรนัลโด ก็เป็นนักเตะที่น่าตื่นตาตื่นใจคนหนึ่ง เขาเพิ่งจะคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมซึ่งผมยินดีกับความสำเร็จของเขา ผมหวังว่าเขาจะได้รับสิ่งดีที่สุดไม่ว่าเขาจะไปเล่นอยู่ที่ใดก็ตามในอนาคต"
กำลังโหลดความคิดเห็น