xs
xsm
sm
md
lg

ขนาด"เปเป้"ยังเซ็ง! ข่าว"เื่พื่อนโด้"ย้ายทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปเป้ กองหลังเลือดฝอยทองของ รีล มาดริด
เปเป้ กองหลังรีล มาดริด และเป็นเพื่อนสนิทของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่าตนเองชักจะเซ็งข่าวการย้ายทีมของดาวเตะผีแดงเต็มทีแล้ว พร้อมกล่าวด้วยว่าทีมฟุตบอลจะประสบความสำเร็จได้ไม่ใช่ว่าจะขึ้นอยู่กับนักเตะเพียงคนเดียวเท่านั้นแต่จะต้องอาศัยผู้เล่นคนอื่นด้วย

แม้ว่าเมื่อเร็วๆนี้ กองหลังวัย 24 ปีจะเคยออกมาสนับสนุน คริสเตียโน โรนัลโด ให้ย้ายมาค้าแข้งร่วมกับตนเองที่เบอร์นาบิว แต่นานวันเข้า การย้ายทีมของดาวเตะเพื่อนร่วมชาติก็ยังไม่คืบหน้าไปไหนเสียที ทำให้ เปเป้ เริ่มจะเบื่อข่าวเรื่องนี้แล้ว พร้อมกับกล่าวด้วยว่านักเตะเพียงคนเดียวไม่สามารถที่จะพาทีมประสบความสำเร็จได้

"พวกเราจำเป็นจะต้องออกมาย้ำอีกครั้งว่า รีล มาดริดนั้นประกอบไปด้วยนักเตะชั้นยอดในทีมมากมายอยู่แล้ว รายงานข่าวที่เกิดขึ้นมามันค่อนข้างจะไม่ให้ความเคารพต่อทีมเท่าไรเพราะการเล่นของทีมไม่ได้ขึ้นอยู่กับนักเตะคนใดคนหนึ่งเท่านั้น แม้ว่าเขาจะมีการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากแค่ไหนก็ตาม ขนาด เปเล่ และ มาราโดนา ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากมาย แต่ทั้งสองคนนั้นก็จำเป็นจะต้องได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมเช่นกัน" เปเป้ แสดงความเห็น

สำหรับข่าวความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการย้ายทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด ดูเหมือนว่าจะเริ่มเงียบลงไป หลังจาก เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของผีแดงเพิ่งจะออกมายืนยันอีกครั้งว่าสโมสรของตนเองจะไม่ขาย ปีกจอมสับรายนี้ออกไปอย่างแน่นอนแม้ว่าจะได้รับค่าตัวเป็นจำนวนถึง 75 ล้านปอนด์หรือประมาณ 4.9 พันล้านบาทจาก รีล มาดริด ก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น