xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เผยจับ “คีน” นั่งยาวเรื่องธรรมดา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบบี คีน เจอสถานการณ์ยากลำบากในแอนฟิลด์
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ยันยันไม่ใช่เรื่องแปลกที่หัวหอกค่าตัว 20 ล้านปอนด์อย่าง ร็อบบี คีน จะถูกจับวางบนม้านั่งสำรองข้างสนามในเกมกับ “กุหลาบไฟ”

แม้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะยอมทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว ร็อบบี คีน ดาวยิงชาวไอริชมาจากอ้อมอกของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่า จากผลงานซัดไปได้เพียง 4 ประตูจากการลงสนามถึงกว่า 20 นัด ทำให้ระยะหลังดาวยิงรายนี้แทบไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม รวมถึงเกมดวลแข้งกับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย

ซึ่ง ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมากล่าวถึงกรณีนี้ ว่า “ในทีมอื่นๆ ก็มีผู้เล่นค่าตัวแพงนั่งข้างสนามเหมือนกัน แต่ผู้คนกลับไม่ได้พูดถึงปัญหาดังกล่าว ส่วนตัวแล้วเรื่องค่าตัวมันไม่ใช่ปัญหาว่าใครสมควรได้ลงเล่น เพราะ คีน ก็เป็นผู้เล่นคนหนึ่งเหมือนกัน”

“ผมนึกถึง คีน และ นึกถึงทีมด้วย ที่ผ่านมา เขาพยายามอย่างหนักในการฝึกซ้อม และเราต้องหาวิธีที่จะสนับสนุนเขา เพื่อกลับสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ตอนนี้ทีมกำลังต้องการชัยชนะ และเขาก็ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากเหมือนนักเตะรายอื่นที่ไม่อาจได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริง เหมือนที่ คาราเกอร์, ฮูเปีย, แอกเกอร์, ออเรลิโอ และ ดอสเซนนา”

ขณะที่เกมกับแบล็กเบิร์น นาบี เอล ซาร์ กองหน้าตัวสำรองก็ถูกส่งลงสนาม แทนที่จะเป็น คีน “เอล บอส” กล่าวว่า “ผมมองเห็นว่า เคาท์ กำลังทำหน้าที่ได้ดี และเราต้องการความแตกต่างในพื้นที่ด้านกว้างมากกว่า รวมถึง บาเบล เจ็บต้องเปลี่ยนตัวออก เราจึงต้องการปีกมากกว่ากองหน้า ก็เท่านั้นเอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น