xs
xsm
sm
md
lg

ราฟามั่นใจ “คีน” จะเค้นฟอร์มพังประตูกลับมาสำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน ต้องเรียกฟอร์มพังประตูกลับมาช่วยทีม
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมเทคติกแห่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวแสดงความมั่นใจว่า ร็อบบี คีน ศูนย์หน้าปืนฝืดของทีมจะสามารถเรียกฟอร์มถล่มประตูที่ยอดเยี่ยมกลับคืนมาได้อย่างแน่นอน

ดาวยิงชาวไอริชเจ้าของค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.2 พันล้านบาท) พังประตูให้ ลิเวอร์พูล ได้เพียง 4 ลูกนับตั้งแต่ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อช่วงปิดฤดูกาลและผลงานการมีส่วนร่วมกับทีมก็ยังทำได้ไม่ดีนัก รวมถึงเกมล่าสุดที่ทีมเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาจนถูกเปลี่ยนตัวออกเป็นเกมที่ 15 ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ ยังคงเชื่อมั่นต่อลูกทีมรายนี้ว่าจะสามารถเค้นฟอร์มเก่งสมัยค้าแข้งกับไก่เดือยทองกลับมาได้อย่างแน่นอน “ร็อบบี เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมกว่าที่พวกเราเห็นอยู่ในเวลานี้ พวกเรารู้ดีว่าเขาเป็นผู้เล่นสไตล์ใด เขาเพียงต้องการให้เพื่อนร่วมทีมผ่านบอลที่เหมาะเจาะมาให้ ผมเชื่อว่าเขาไม่มีปัญหาและจะทำประตูได้มากกว่านี้แน่นอน หากพวกเราสร้างสรรค์โอกาสได้หลายจังหวะให้เขา”

ร็อบบี ย่อมรู้สึกผิดหวังเมื่อหลายสิ่งดูเหมือนจะไม่เป็นใจ แต่เขาเป็นคนที่ทุ่มเทเต็มร้อย เขาจะสามารถทำผลงานดีขึ้นอย่างแน่นอนเพราะปัญหาที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องของความมั่นใจ” กุนซือชาวสแปนิช กล่าวให้กำลังใจลูกทีม

คีน จะได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในเกมวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคมนี้ที่ ลิเวอร์พูล เตรียมออกเดินทางไปเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ถึงถิ่นอีวูด ปาร์ก เพื่อเก็บสามคะแนนสำคัญและรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น