xs
xsm
sm
md
lg

รอต่อไป "เอล เทล" ปัดรับงานกุนซือสาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนาเบิลส์ ปฏิเสธข้อเสนอแบบนัดต่อนัด
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยังต้องเสาะหาคนมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมอย่างเป็นเรื่องเป็นราวต่อไป หลัง เทอร์รี เวนาเบิลส์ ปฏิเสธเข้ามานั่งบนเก้าอี้ร้อน เนื่องจากไม่พอใจข้อเสนอ

สื่อหลายสำนักในอังกฤษรายงานตรงกันว่า “สาลิกาดง” ที่มอบหมายให้ คริส ฮิวจ์ตัน รักษาการชั่วคราว ส่ง เดนนิส ไวส์ ผู้อำนวยการฟุตบอล และ โทนี่ ฮิมิเนซ รองประธานสโมสรมาคุยกับ เอล เทล โดยยื่นข้อเสนอให้แบบนัดต่อนัด ทว่าอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษต้องการสัญญาที่ระบุระยะเวลาแน่นอนมากกว่า

อย่างไรก็ตาม เป็นที่คาดกันว่า เดอะ แม็กพายส์ ยังไม่หมดหนทาง โดยมี เกล็น ฮ็อดเดิล กับ เดวิด โอเลียรี เป็นตัวเลือกที่เหลืออยู่ ซึ่งทีมดังแห่งภาคอีสานเมืองผู้ดีวางแผนว่าจะเปิดตัวนายใหญ่คนใหม่ให้ทันก่อนเกมเปิดบ้านต้อนรับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในวันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้

ทั้งนี้ นิวคาสเซิล เพิ่งจะพ่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คาถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค 1-2 ตกรอบ 3 คาร์ลิง คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 3 ติดต่อกันนับตั้งแต่ เควิน คีแกน ลาออกไปจากการขัดแย้งกับผู้บริหาร ขณะที่ ไมค์ แอชลีย์ ก็กำลังเสาะหานายทุนเข้ามาซื้อกิจการสโมสรไปบริหารต่อจากตน

โดย เอ็นวีเอ แมเนจเมนท์ กลุ่มนักลงทุนจากไนจีเรีย ดูมีท่าทีว่าสนใจเทกโอเวอร์ทีมดังย่านไทนไซด์อย่างจริงจัง ซึ่ง คริส นาธานีล ประธานบริหารของกลุ่มออกมาเปิดเผยว่าเตรียมแถลงความคืบหน้าภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น