xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกาแอบหวังยืม ‘รีเซ’ ช่วยเกมรับช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวอยากดึงตัว ยอห์น อาร์เน รีเซ แบ็กเท้าหนักทีมชาตินอร์เวย์มาช่วยทีมในรูปแบบการยืมตัวช่วงปีใหม่นี้
รีเซ เข้าๆ ออกๆ ในทัพ หมาป่ากรุงโรม
ยอห์น อาร์เน รีเซ โยกจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไปค้าแข้งให้ โรมา ทีมดังในเซเรีย อา อิตาลี เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทว่าแบ็กซ้ายวัย 28 ปี กลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มเด่นออกมาได้จึงโดนทาง ลูเชียโน สปัลเลตติ ดร็อปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง

ทำให้มีข่าวลือว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อยากได้ รีเซ กลับมาโม่แข้งบนแผ่นดินผู้ดีอีกครั้ง ซึ่ง โจ คินเนียร์ กุนซือ “สาลิกาดง” ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว “ชื่อของ ยอห์น (อาร์เน รีเซ) โดดเด่นขึ้นมาเพราะเขาไม่มีส่วนร่วมกับทีม แต่เขาก็ยังเป็นนักเตะฝีเท้าดี เราจึงติดต่อไปยัง โรมา เพื่อถามไถ่ว่ามีโอกาสมากน้อยแค่ไหนในการยืมตัวผู้เล่นคนนี้”

“ซึ่งอะไรเกิดขึ้นหลังจากที่ผมโทรศัพท์ไปอย่างนั้นหรือ มันก็คือ ยอห์น (อาร์เน รีเซ) กลับเข้าไปมีชื่ออยู่ในทีมโรมาอีกครั้งและก็เล่นฟุตบอลได้ดี เมื่อคุณโทรศัพท์ไปพูดคุยก็รู้ว่าสถานการณ์ต่างๆ มันเปลี่ยนแปลงได้เสมอ” ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ทิ้งท้าย

นอกจาก รีเซ สโมสรดังแห่งภาคอีสานยังตกเป็นข่าวกับ 2 กองหลัง “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เพื่อนร่วมลีก ทั้งในรายของ คริสโตเฟอร์ แซมบา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง และ สตีเฟน วอร์น็อก แบ็กซ้ายจอมบุก
กำลังโหลดความคิดเห็น