xs
xsm
sm
md
lg

‘บิ๊กฟิล’ ชม ‘อเนลกา’ ขยันซ้อม ‘อินซ์’ เซ็งน่ามีแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ชมเชยการฝึกซ้อมที่หนักของ นิโกลาส์ อเนลกา ส่งผลให้ “สิงห์บลูส์” เชลซี ประสบชัยชนะเหนือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ด้าน พอล อินซ์ เสียดาย “กุหลาบไฟ” น่ามีแต้มติดมือในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์
มาดของกุนซือต่างวัย บิ๊กฟิล-อินซ์
เชลซี บุกไปคว้าชัยถึงถิ่น แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 โดยได้ประตูจาก นิโกลาส์ อเนลกา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งช่วยส่งทีมดังแห่งลอนดอนขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง อีกทั้งสามแต้มดังกล่าวยังเป็นของขวัญฉลองอายุครบรอบ 60 ปีในวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายนของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ได้เป็นอย่างดี

ภายหลังการแข่งขัน “บิ๊กฟิล” ให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี” สื่อเมืองผู้ดี “ในครึ่งแรกฝนตกลงมาทำให้พื้นสนามลื่นค่อนข้างอันตรายทีเดียวและก็ทำให้เราเล่นยาก แต่ เชลซี ก็ทำประตูออกนำ 1-0 ได้ในครึ่งแรก เราทราบดีว่าถ้าประตูที่สองมาก็จะปิดกล่องใส่ แบล็คเบิร์น”

“ในส่วนของ อเนลกา พยายามฝึกซ้อมการทำประตูทุกๆ วัน ตอนนี้เขามีโอกาสมากขึ้นและก็ทำประตูได้มากขึ้นด้วย มันเป็นเรื่องดีสำหรับ เชลซี แน่นอน และก็เป็นเรื่องดีสำหรับตัวนักเตะเองด้วย” กุนซือชาวบราซิเลียนทิ้งท้าย

ด้าน พอล อินซ์ กล่าวเช่นกัน “เชลซี เล่นกันได้ดีในครึ่งแรก แต่ (พอล) โรบินสัน) โชว์ฟอร์มได้เยี่ยม เซฟสวยๆ 4-5 ครั้ง เรากลับมาเล่นในครึ่งหลังได้ดี มันจึงน่าผิดหวังที่เราไม่มีคะแนนติดมือทั้งที่คู่ควรได้มัน ตอนนี้ แบล็คเบิร์น ไม่ได้วิตกอะไรเพียงแต่อยากได้โชคมาเข้าข้างบ้าง”
กำลังโหลดความคิดเห็น