xs
xsm
sm
md
lg

‘มิเนโร’ แข้งใหม่เชลซียันไม่ต้องการกดดัน ‘มิเกล’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเนโร กลางตัวเก๋าบราซิเลียนยันไม่ต้องการทำให้แคมป์ “สิงห์บลูส์” เชลซี ปั่นป่วน และไม่คิดไปกดดัน จอห์น โอบี มิเกล ดาวรุ่งทีมชาติไนจีเรียซึ่งต้องแย่งชิงตำแหน่งกัน
มิเนโร เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ สิงห์บลูส์
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือ เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งทำการเปิดตัว มิเนโร ต่อหน้าสื่อเมืองผู้ดีอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยมิดฟิลด์ตัวรับวัย 33 ปี หมดสัญญากับ “หญิงชรา” แฮร์ธา เบอร์ลิน ในบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ซึ่งการมาของ มิเนโร อาจทำให้ตำแหน่งของ จอห์น โอบี มิเกล สั่นสะเทือนได้ เนื่องจากแข้งไนจีเรียนวัย 21 ปี เพิ่งก่อความผิดพลาดในนัดที่ “สิงห์บลูส์” บุกไปปราชัย โรมา ถึงกรุงโรม อิตาลี 1-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้มีข่าวว่า มิเนโร ที่ได้ยืดเส้นยืดสายในฐานะตัวสำรองนัด เชลซี ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 5-0 เมื่ออาทิตย์ก่อน อาจได้ลงตัวจริงในเกมที่ยอดทีมแห่งลอนดอนไปเยือน “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สุดสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม มิเนโร ไม่ต้องการให้สถานการณ์แย่งชิงตำแหน่งในทีมเดือดเป็นไฟจนเกินไปจากการกล่าวผ่าน “เดอะ ซัน” สื่อเมืองผู้ดี “นักเตะต้องรวมกันเป็นหนึ่ง เราไม่ใช่คู่แข่งกัน ผมจะไม่พยายามไปชิงตำแหน่งจากพวกเขา แต่ผมจะทำงานให้ เชลซี อย่างดีที่สุด”

“สองเดือนที่ผ่านมาผมรู้สึกดีใจยิ่งที่รู้ว่า เชลซี ให้ความสนใจในตัวผม นี่เป็นโอกาสดีแล้วและผมก็จะลงไปแสดงผลงานออกมา ตอนนี้เราทุกคนมาอยู่ในทีม ใครที่ฟิตก็มีโอกาสลงสู่สนาม ผู้จัดการทีมคาดหวังให้เราพร้อมอยู่เสมอ และเขาก็อยากให้เราเล่นกันเป็นทีม” ดาวเตะผิวสีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น