xs
xsm
sm
md
lg

ห่วงแทน ‘เบนิเตซ’ หวังกุหลาบไฟไว้วางใจ ‘อินซ์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หวังพาทีมบุกจิกชัยถึงถิ่น แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แต่ก็หวังเห็น “กุหลาบไฟ” ยังไว้วางใจให้ พอล อินซ์ มีโอกาสทำงานผู้จัดการทีมต่อไป

ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคิวเยือนถิ่นอีวูด ปาร์ค ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในคืนวันเสาร์นี้ ซึ่งถ้า “กุหลาบไฟ” ปราชัยคาถิ่น และวันอาทิตย์ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน สามารถเปิดบ้านล้ม ปอร์ทสมัธ เท่ากับว่า แบล็คเบิร์น จะหล่นไปรั้งอันดับสุดท้ายของตารางทันที นั่นอาจหมายถึงฟางเส้นสุดท้ายของ พอล อินซ์ ขาดลง

อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ ไม่อยากให้ความกดดันไปถลาโถมใส่ อินซ์ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล “ผมคงไปคิดถึงเรื่องอื่นไม่ได้นอกจากสนใจในทีมตัวเอง ความรับผิดชอบที่ต้องนำ ลิเวอร์พูล ชนะให้ได้ในทุกๆ นัด”

“เราหวังบุกคว่ำ แบล็คเบิร์น แต่ก็อยากเห็น พอล อินซ์ ได้อยู่กับสโมสรของเขาต่อไป เขาเป็นกุนซือคนหนุ่มและจะกลายเป็นสุดยอดได้หากได้สั่งสมประสบการณ์ นี่เป็นอีกหนึ่งบทเรียนในการจัดการเรื่องความกดดัน ซึ่งผมหวังให้เขามีอนาคตที่ดีแต่ต้องเป็นหลังจากเกมที่พบกับ ลิเวอร์พูล” กุนซือชาวสเปนปิดท้าย

สำหรับสถิติการพบเจอกันของทั้งสองทีม ปรากฏว่า “หงส์แดง” ข่มมิด ปราชัย แบล็คเบิร์น แค่เกมเดียวจาก 19 นัดที่พบกันในลีก อีกทั้งยังสามารถชนะทีมดังจากแลงคาเชียร์ถึง 50 นัดจากการดวลเกือกกันมา 121 เกม
ราฟา หวังหงส์คว้าชัย
อินซ์ ชะตาใกล้ขาด ?
กำลังโหลดความคิดเห็น