xs
xsm
sm
md
lg

“โบลตัน” เตรียมแจกเบียร์ฟรีกระตุ้นยอดแฟนบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี เม็กสัน ผู้จัดการทีม โบลตัน
สโมสร โบลตัน วันเดอเรอร์ส เตรียมจัดบริการเบียร์ฟรีให้แฟนบอลได้ดื่มกินกันอย่างเต็มที่ก่อนทำศึกดาร์บี้แห่งย่านแลงคาเชียร์กับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้ายอดผู้ชมในสนามตก

โดย “เดอะ ทร็อตเตอร์” จะเปิดโอกาสให้แฟนบอล 1 พันคนแรก ที่เข้ามาในส่วนของแฟนโซนก่อนเกมการแข่งขัน ได้ดื่มเบียร์หรือน้ำผลไม้ฟรีพร้อมอาหารราคาพิเศษสุดอีกด้วย

ทั้งนี้ โบลตัน พยายามหาวิธีการที่จะเรียกแฟนบอลเข้ามาชมในสนาม รีบอก สเตเดียม มาโดยตลอด หลังจากยอดผู้ชมตกลงไปกว่า 11 เปอร์เซ็นต์ โดยมียอดแฟนบอลเฉลี่ยแค่ 22,000 คน ทั้งที่สนามจุได้ถึง 29,000 คน นับตั้งแต่ทีมต้องมีดิ้นรนหนีตกชั้นเมื่อซีซันที่แล้ว จนกระทั่งมาถึงซีซันนี้แต่ผลงานเกมในบ้านก็ยังไม่ดีขึ้น

ด้าน แกรี เม็กสัน บอสใหญ่ทีม โบลตัน กล่าวว่า “บรรยากาศเกมในบ้านนัดที่แล้วกับ อาร์เซนอล นั้นเหลือเชื่อมาก และหวังว่าจะเป็นอย่างนั้นต่อไป”

สำหรับราคาค่าตั๋วเข้าชมเกมในบ้านของ โบลตัน ในส่วนของฝั่งหลังประตูลดราคาลงเหลือแค่ 15 ปอนด์ (ประมาณ 900 บาท) และ 5 ปอนด์ (ประมาณ 300 บาท) เท่านั้น ส่วนเด็กสามารถซื้อตั๋วปีได้ในราคา 49 ปอนด์ (ประมาณ 2,940 บาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น