xs
xsm
sm
md
lg

กุหลาบไม่รอช้าจับ "บิ๊กแซม" เซ็นคุมทัพ 3 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลลาร์ไดซ์ กุนซือกุหลาบคนใหม่
แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ปฏิบัติการสายฟ้าแลบคว้า แซม อัลลาร์ไดซ์ อดีตนายใหญ่โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ โดยเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 3 ปี

“กุหลาบไฟ” เพิ่งปลด พอล อินซ์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมมาหมาดๆ เมื่อวันอังคารที่ 16 ธันวาคม โดยมีการกะเก็งในเบื้องต้นว่า แกรม ซูเนสส์ ซึ่งเคยรั้งบังเหียนในระหว่างปี 2000-2004 อาจรีเทิร์นกลับมานั่งเก้าอี้ตัวเดิมในถิ่นอีวูด ปาร์ค

อย่างไรก็ตาม ทีมดังแห่งแคว้นแลงคาเชียร์ออกแถลงอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า “แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าได้แต่งตั้ง แซม อัลลาร์ไดซ์ เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม ซึ่งมีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปภายใต้สัญญา 3 ปี”

โดย อัลลาร์ไดซ์ วัย 54 ปี จะเดินทางมาเปิดตัวในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่สนามอีวูด ปาร์ค ในวันพฤหัสบดีนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่ง จอห์น วิลเลียมส์ ประธานสโมสรกุหลาบไฟหวังว่า บิ๊กแซม ที่ประสบความสำเร็จตลอด 8 ปีที่คุมโบลตัน จะช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นได้

ทั้งนี้ แบล็คเบิร์น หล่นไปรั้งอันดับ 19 ของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เวลานี้ จากการมี 13 คะแนน โดยเพิ่งชนะเพียง 3 นัดจาก 17 เกมที่ลงสนาม และเก็บ 3 แต้มไม่ได้มานานถึง 11 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น