xs
xsm
sm
md
lg

“อินซี่” มั่นใจมีโอกาสกุมบังเหียนผีต่อจาก “เฟอร์กี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล อินซ์ กุนซือ “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เชื่อมั่นว่าเขามีโอกาสนั่งคุมบังเหียน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในอนาคต
อินซ์ ทำทีมกุหลาบไฟอย่างค่อยเป็นค่อยไป
แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส มีคิวเปิด อีวูด ปาร์ค รับการมาเยือนของ “แชมป์เก่า” แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันเสาร์ ถือเป็นโอกาสดีที่ พอล อินซ์ จะได้พิสูจน์ฝีมือตัวเองว่าดีพอกับการขึ้นไปนั่งบัลลังก์ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือไม่ หลังจากมีการพูดถึงประเด็นนี้บ่อย

โดย อินซ์ ออกมาเปิดใจ “ใครก็พูดว่าเรื่องนี้สามารถเกิดขึ้นในอนาคต แล้วทำไมผมถึงจะไม่มีโอกาสไปคุมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ผมต้องการทำหน้าที่ให้ดีในระดับพรีเมียร์ลีก อีก 6-7 ปี เราค่อยมาพิจารณาเรื่องนี้กัน แต่ผมรู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำงานกันแบบไหน และก็รู้ถึงความสำเร็จทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับพวกเขา”

สำหรับ “กุหลาบไฟ” ออกสตาร์ทฤดูกาล 2008/09 ได้ไม่เลว อยู่ในอันดับ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก ลงสนาม 6 นัดเก็บมาได้ 10 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง “สิงห์บลูส์” เชลซี อยู่เพียงแค่สี่แต้ม อย่างไรก็ตาม อินซ์ มีเป้าหมายเสริมทัพเพื่อให้ แบล็กเบิร์น กลับมาลุ้นความสำเร็จ แม้เม็ดเงินจำกัดจำเขี่ยก็ตามที

“สโมสรมองหานักเตะเข้ามาเสริมในช่วงปีใหม่นี้ เราอาจไม่สามารถซื้อนักเตะระดับ 10-15 ล้านปอนด์ แต่เราอยากได้นักเตะแบบ (คริสโตเฟอร์ แซมบา) หรือ (ไรอัน นีลเซน), คีธ แอนดรูว์ส เข้ามาเสริมทีม แบล็กเบิร์น อยู่ในกระบวนสร้างทีมกันขึ้นมา” กุนซือผิวสีเผยกับ “แลงคาเชียร์ เทเลกรฟ” สื่อท้องถิ่นทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น