xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์โต้สื่อลือไปเอง ‘ซานต้า’ สนเข้าถิ่นเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัวของ โรเก ซานตา ครูซ หัวหอกทีมชาติปารากวัยออกมาโต้ข่าวลือที่ว่านักเตะในความดูแลของเขาต้องการย้ายไปร่วมถิ่น “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี
ซานต้า สุขดีในรังกุหลาบไฟ
เมื่อวานก่อน โรเก ซานตา ครูซ วัย 27 ปี เอ่ยปากให้สัมภาษณ์กับ “พริเมโร เดอ มาร์โซ” สถานีวิทยุคลื่นหนึ่งในอเมริกาใต้ ทำนองว่าเขาพร้อมย้ายออกจากถิ่น “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เพื่อไปประสานงาน โรบินโญ ซูเปอร์สตาร์บราซิเลียน ในการล่าตาข่ายให้ แมนฯ ซิตี ช่วงปีใหม่นี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด เอเย่นต์ส่วนตัวของ ซานตา ครูซ แถลงไขเรื่องนี้ผ่าน “แลงคาเชียร์ เทเลกราฟ” สื่อท้องถิ่นในแลงคาเชียร์ “ผมไม่คิดว่าต้องมานั่งตอบคำถามอะไรแบบนี้ โรเก ไม่โง่ที่จะพูดอะไรแบบนั้นกับสถานีวิทยุคลื่นเล็กๆ ในปารากวัย”

“ทุกครั้งที่เราพูดคุยกัน โรเก (ซานตา ครูซ) มักบอกผมว่าเขามีความสุขที่ แบล็คเบิร์น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ (4 ปี) กับทีมเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา โรเก ไม่ได้พยายามย้ายทีมไปไหน” ตัวแทนกล่าวต่อ

“เรื่องราวต่างๆ ถูกเขียนลงตามหน้าหนังสือพิมพ์ แต่เมื่อเราได้คุยกันเขาบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงเลยที่ว่าเขากำลังมองไปถึงโอกาสในการย้ายทีม ผมสามารถยืนยันได้ว่า โรเก ยังมีความสุขดีกับ แบล็คเบิร์น ไม่มีเหตุผลใดให้ต้องย้ายทีม และเราก็เชื่อว่าสิ่งที่เขียนกันไปนั้นเหลวไหลสิ้นดี” เอเย่นต์ยืนยันทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น