xs
xsm
sm
md
lg

‘เฟอร์กี้’ เสียงอ่อย ‘เม็กสัน’ จวก ‘โด้’ พุ่งเอาจุดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมไม่ควรได้ลูกจุดโทษ ขณะที่ แกรี เม็กสัน กุนซือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ออกโรงจวก คริสเตียโน โรนัลโด จอมพุ่งตบตากรรมการ
หนูโด้ เจอ ซามูเอล ตลอดทั้งเกม
แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านบดชัยเหนือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน แต่ประตูแรกในนาทีที่ 60 มีปัญหาเกิดขึ้น เมื่อ เจย์ลอยด์ ซามูเอล แบ็กซ้ายของทีมเยือนเสียบสกัดโดนบอลแต่ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์เจ้าถิ่นพุ่งล้ม ซึ่ง ร็อบ สไตลส์ เชิ้ตดำในเกมดังกล่าวบ้าจี้เป่าจุดโทษให้ “ผีแดง”

ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอมรับผ่าน “บีบีซี” สื่อดังเมืองผู้ดีทำนอง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สมควรได้จุดโทษ “ผมก็ประหลาดใจเหมือนกัน เนื่องจากเท้าของเขา (ซามูเอล) เตะโดนที่บอล แต่เมื่อปีก่อน ร็อบ สไตลส์ ก็ปฏิเสธลูกจุดโทษของเรา 4-5 ครั้ง บางทีอาจเป็นการใช้คืน”

ด้าน แกรี เม็กสัน ให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวทีเดียว “ตอนที่ ร็อบ สไตลส์ เป่านกหวีด ผมคิดว่าเขาจะให้ใบเหลืองแก่ คริสเตียโน โรนัลโด โทษฐานพุ่งล้มด้วยซ้ำ แต่ดูเหมือนเขาไม่มั่นใจอะไรสักอย่าง จังหวะสกัดดังกล่าวทั้งสนามเห็นตรงกันแต่กลับมีเพียงคนเดียวที่เห็นแตกต่าง”

“ผมอยากเห็นการตัดสินใจของกรรมการที่ถูกต้อง ถ้าเรามีทีวีฉายซ้ำในจังหวะที่น่ากังขาเหมือนกีฬาอื่นๆ ก็คงจะดี ทีวีสามารถช่วยได้ ตอนนี้หลายคนกำลังพูดถึงมาตรฐานของผู้ตัดสินที่ตกลงไป มันคงพิสูจน์ให้เห็นอะไรได้ ทุกคนต่างก็เห็นแล้วว่า เจย์ลอยด์ ซามูเอล เสียบโดนบอลชัดๆ นี่เป็นอะไรที่น่าพิศวงสิ้นดี” กุนซือ เดอะ ทร็อตเตอร์ส ทิ้งท้ายให้คิด
กำลังโหลดความคิดเห็น