xs
xsm
sm
md
lg

ฝันเป็นกุนซือ ‘บัตต์’ ไม่ตระหนกเห็น ‘คีน-อินซ์’ บ้อท่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิคกี บัตต์ มิดฟิลด์จอมเก๋า “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รับมีความใฝ่ฝันอยากลองงานผู้จัดการทีม พร้อมยันไม่ตระหนกที่เห็น รอย คีน และ พอล อินซ์ รุ่นพี่ไม่ประสบความสำเร็จในงานดังกล่าว
บัตต์ ว่าที่กุนซือพันธุ์ดุ ?
หลังแขวนสตั๊ดไปแล้วอดีตนักเตะ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายคนหันไปเอาดีด้านงานคุมทีม แต่ก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จนัก โดย รอย คีน ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกุนซือ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ขณะที่ พอล อินซ์ เพิ่งโดนต้นสังกัด “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ปลดจากตำแหน่ง

อย่างไรก็ดี ในอนาคตอันใกล้นี้อาจได้เห็นผู้จัดการทีมสายเลือด “ผีแดง” อีกคน โดย นิคคี บัตต์ แจ้งความประสงค์ผ่าน “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี “ผมมองไม่ออกเหมือนกันหากตัวเองเป็นผู้จัดการทีม ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นกับ พอล อินซื และ รอย คีน ไม่ได้บั่นทอนกำลังใจผมแม้แต่น้อย เมื่อคุณล้มก็ต้องลุกขึ้นมาให้ได้”

“ตอนผมอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ปีแรกเราพลาดแชมป์ลีกที่เวสต์แฮม อีกสี่วันให้หลังปราชัย เอฟเวอร์ตัน ในเอฟเอ คัพ แต่ก็อย่างว่าเมื่อคุณล้มก็ต้องลุก ผมมั่นใจว่า คีน และ อินซี จะกลับมาได้ พวกเขามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าทั้งสองสามารถกลับมาเป็นกุนซือที่ดีได้” ดาวเตะวัย 33 ปีตบท้าย

สำหรับ บัตต์ ปัจจุบันหลุดจากทีมชุดตัวจริง “สาลิกาดง” และก็เหลือสัญญาค้าแข้งในเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น อย่างไรก็ตาม อดีตกลางทีมชาติอังกฤษยังหวังได้สัญญาใหม่จากสโมสร
กำลังโหลดความคิดเห็น