xs
xsm
sm
md
lg

เรดแนปป์เชื่อ “เลนนอน” ดีพอถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแนปป์ กุนซือไก่เดือยทอง
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมากล่าวหนุน อารอน เลนนอน ปีกความเร็วสูงของทีมว่ามีความสามารถดีพอที่จะกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมกับ “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สเปอร์ เปิดสนามไวท์ ฮาร์ท เลน เฉือนเอาชนะ แบล็คเบิร์น 1-0 โดยประตูชัยเกิดขึ้นตั้งแต่นาทีที่ 9 จากจังหวะที่ เลนนอน ตัดบอลจากคู่แข่งมาได้ก่อนจะกระชากมาถึงเส้นหลังเปิดบอลให้ โรมัน พาฟลูเชนโก ศูนย์หน้าชาวรัสเซีย ยิงประตูเข้าไป

ภายหลังการแข่งขัน เรดแนปป์ ออกมากล่าวชมปีกความเร็วสูงรายนี้ซึ่งบทบาทสำคัญกับเกมรุกของไก่เดือยทองตลอดทั้งเกมว่า "อารอน เป็นนักเตะที่มีการเล่นอันน่าทึ่งคนหนึ่ง เขาเป็นคนที่สร้างปัญหาให้กับฝ่ายตรงข้าม เมื่อเขาได้บอล คุณรู้ทันทีว่าบางสิ่งบางอย่างจะต้องเกิดขึ้น เขาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมและตอนนี้ความมั่นใจของเขามีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม" พร้อมกล่าวอีกว่า "เมื่อสองปีก่อนเขาติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลกและผมเชื่อว่าเขาสามารถจะกลับไปสู่ระดับนั้นอีกได้"

นอกจากนี้ กุนซือประสบการณ์สูงยังกล่าวถึงการคว้าชัยชนะของทีมจนทำให้มี 15 คะแนนจากการแข่ง 14 นัดพร้อมขึ้นมาอยู่อันดับที่ 14 ของตารางว่า "อย่างที่ผมเคยกล่าวไว้ว่าพวกเราจำเป็นต้องคว้าอย่างน้อย 13 แต้มจากการแข่ง 6 นัด ดังนั้นมันเป็นความโชคดีอย่างมากที่เราทำได้สำเร็จเพราะเมื่อมองย้อนกลับตอนที่พวกเราอยู่ท้ายตารางและมีเพียง 2 แต้มมันดูน่ากลัวมาก แต่ตอนนี้ขอเพียงพวกเราหน้าต่อไปเท่านั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น