xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ก่นแนวรับผิดพลาดง่ายจนพ่ายสเปอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ ตำหนิเกมรับทำผิดพลาดง่าย
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตำหนิแนวรับของทีมที่เล่นผิดพลาดอย่างง่ายจนทำให้เสียประตู ขณะที่ แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หวังเห็นลูกทีมรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมไว้ต่อไป

หลังจากเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (12 พ.ย.) ลิเวอร์พูล ต้องตกรอบฟุตบอลคาร์ลิง คัพ หลังจากบุกไปพ่ายให้กับ ท็อตแนม 2-4 โดย เฟร์เชอร์ แคมป์เบล และ โรมัน พาฟลูเชนโก ทำคนละสองประตูให้เจ้าบ้าน ส่วน ดาเมียน เปลสซิส และ ซามี ฮูเปีย ยิงประตูกู้หน้าให้ทีมเยือน

ภายหลังการแข่งขัน เบนิเตซ ออกมากล่าวตำหนิเกมรับที่เล่นได้อย่างน่าผิดหวัง “พวกเราเล่นกันได้แย่มาก มันเห็นได้อย่างชัดเจน เกมรับของพวกเราทำผิดพลาดมากมาย และเสียบอลกันง่ายเกินไป ความผิดพลาดที่ทำให้เสีย 3 ประตูก่อนจบครึ่งแรกเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังมาก”

“ผมผิดหวังเพราะผมต้องการให้ทีมคว้าชัยชนะทุกเกมที่ลงสนาม พวกเรามาเล่นที่นี้ด้วยผู้เล่นจำนวนมาก และมีคุณภาพเพียงพอที่จะคว้าชัยชนะมาได้” กุนซือชาวสแปนิช กล่าว

ด้าน แฮร์รี เรดแนปป์ ออกมากล่าวชมฟอร์มการเล่นของ แคมป์เบล นักเตะที่ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า “เฟรเซอร์ ทำผลงานได้เยี่ยมมาก เขาทำงานอย่างหนักและนั้นคือเหตุผลว่า ทำไม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงไม่ต้องการขายเขาออกไป”

นอกจากนี้ กุนซือประสบการณ์สูงยังหวังจะเห็นลูกทีมรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีเช่นนี้ไว้ต่อไปให้นานที่สุด “พวกเขาทุกคนมีความสุขกับการเล่นโดยเฉพาะเมื่อคุณคว้าชัยชนะมาได้อย่างง่ายดาย นั่นคือ เหตุผลที่พวกเราต้องการรักษาการทำผลงานเช่นนี้ไว้ต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น