xs
xsm
sm
md
lg

"อดัมส์" หวังดึงซี้เก่า "ปั๊ต" ร่วมทัพปอมปีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดัมส์-วิเอรา ในยุครุ่งเรืองของปืนใหญ่
โทนี อดัมส์ กุนซือใหม่ถอดด้ามของ ปอร์ทสมัธ หวังคว้าตัว ปาทริค วิเอรา กองกลางประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศส มาร่วมงานด้วยกันอีกครั้งในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

อดัมส์ เพิ่งเข้ามาคุมทัพ “ปอมปีย์” ต่อจาก แฮร์รี เรดแนปป์ ที่ย้ายไปกุมบังเหียน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งอดีตกองหลังจอมแกร่งของ อาร์เซนอล วางแผนเสริมทีมในช่วงปีใหม่นี้ โดยมีเพื่อนเก่าในทีม เดอะ กันเนอร์ส อย่าง วิเอรา ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เป็นเป้าหมายหลัก

โดย อดัมส์ เปิดเผยผ่านทาง ซันเดย์ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีว่า “ปั๊ต เป็นผู้เล่นที่ผมอยากได้มาร่วมทีมเป็นอย่างยิ่งถ้ามีโอกาส ซึ่งผมจะลองคุยกับ โฮเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม อินเตอร์ เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการคว้าตัวเขา”

นอกจากนี้ นายใหญ่คนใหม่ของแชมป์เอฟเอ คัพ ฤดูกาลที่แล้ว ยังเอ่ยปากยกย่องมิดฟิลด์เลือดน้ำหอมอีกด้วยว่า “คุณย่อมรู้ดีว่า ปั๊ต จะให้อะไรกับทีมได้บ้าง และเขาก็พิสูจน์ให้เห็นมามากมายแล้วว่าเป็นผู้ชนะตัวจริง รวมถึงมีบุคลิกอันยอดเยี่ยม”

ทั้งนี้ อดัมส์ และ วิเอรา เคยเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่ด้วยกันมาก่อน และมีส่วนพา “ปืนใหญ่” คว้าดับเบิลแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ ถึง 2 สมัย ในปี 1998 และ 2002 ก่อนที่ อดัมส์ จะแขวนสตั๊ดในช่วงซัมเมอร์ปี 2002
กำลังโหลดความคิดเห็น