xs
xsm
sm
md
lg

"ปธ.ปอมปีย์" ครวญหาตัวแทน "เรดแนปป์" สุดยาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ สตอร์รี ประธานสโมสรปอร์ทสมัธ ทีมในศึกพรีเมียร์ชิปอังกฤษ ออกมาเผยว่าการที่แฮร์รี เรดแนปป์ ตัดสินใจอำลาทีมไปคุมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แบบกะทันหัน ถือเป็นความสูญเสียครั้งสำคัญของสโมสร
โจ จอร์แดน(ซ้าย) และโทนี อดัมส์ ต้องคุมทีมในวันที่ไร้เรดแนปป์
"เดอะปอมปีย์" ต้องลงสนามในเกมลีกแบบใช้กุนซือขัดตาทัพในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับฟูแลม ไป 1-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา เนื่องจาก เรดแนปป์ ตกลงรับงานคุมทีมไก่เดือยทองแบบสายฟ้าแลบ ในช่วงคืนวันเสาร์ แม้ว่าทีมจะได้รับเงินชดเชยก้อนโตจากสเปอร์สถึง 5 ล้านปอนด์ (ราว 325 ล้านบาท) ก็ตาม

โดยปีเตอร์ สตอร์รี ประธานสโมสรที่ทำงานภายใต้การบริหารทีมของ ซาชา กายดามัค เจ้าของทีมชาวรัสเซีย เผยว่าสโมสรได้พยายามรั้งตัวอดีตกุนซือเวสต์แฮมให้ทำทีมต่อไปสุดความสามารถแล้ว และคงจะเป็นเรื่องยากที่จะหากุนซือชั้นดีมาแทนที่ได้ในเวลานี้

"ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้เป็นเรื่องที่ช็อกความรู้สึกของพวกเราทุกคน เราพยายามที่จะรั้งเข้าไว้สุดตัวแล้ว จากนี้ผมจำเป็นที่จะต้องพูดคุยกับซาชา(เจ้าของทีม) ถึงการตัดสินใจเรื่องกุนซือใหม่ ที่ผ่านมานักเตะดีๆเลือกเซ็นสัญญากับทีมเพราะแฮร์รีเป็นผู้จัดการทีม" สตอร์รีเผย

สำหรับนายใหญ่แห่งถิ่นแฟรตตัน พาร์ค คนใหม่ สื่อผู้ดีเผยว่ามีทั้ง แซม อัลลาไดซ์ อดีตกุนซือโบลตันและนิวคาสเซิล รวมถึง อัฟราม แกรนท์ ที่พาเชลซีเป็นทริปเปิลรองแชมป์ที่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อยู่ในลิสรายชื่อของบอร์ดบริหาร ในขณะที่แฟนบอลส่วนใหญ่ ต้องการให้ โทนี อดัมส์ ขยับขึ้นมาคุมทีมเต็มตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น