xs
xsm
sm
md
lg

หอกปอมปีย์หนุน ‘อดัมส์’ คุมทัพแทน ‘เรดแนปป์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด นูเจนท์ กองหน้า “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงหนุนให้ โทนี อดัมส์ อดีตปราการหลังกัปตันทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ขึ้นแท่นคุมบังเหียนในถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค แทนที่ แฮร์รี เรดแนปป์

หลังจากที่ ปอร์ทสมัธ ยอมรับเงินค่าชดเชย 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) เพื่อเปิดทางให้ แฮร์รี เรดแนปป์ เข้าไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่โดนปลดฟ้าผ่าเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด ปีเตอร์ สตอร์รี ประธานสโมสร ปอร์ทสมัธ ยอมรับว่าการหาคนใหม่เข้ามาทำงานแทนที่ เรดแนปป์ วัย 61 ปีไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย ดังนั้น เดวิด นูเจนท์ แข้งสำรอง “ปอมปีย์” จึงออกมาเสนอความคิดถึงตัวกุนซือคนใหม่

นูเจนท์ เผยผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี “มันคงวิเศษไปเลย โทนี (อดัมส์) อยู่กับสโมสรมาจนถึงทุกวันนี้ เขารู้จักบรรดานักเตะและสตาฟฟ์โค้ชเป็นอย่างดี ดังนั้นถ้าเขาได้งานนี้ไป ผมคงมีความสุขยิ่ง”

“ภายใต้การดูแลของ แฮร์รี (เรดแนปป์) ผมไม่ค่อยได้โอกาสมากนัก แต่ถ้า โทนี (อดัมส์) เข้ามาทำทีมแทนอาจจะมีโอกาสมาถึงผมบ้าง ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในตัวเต็งคุมทีมของเรา แต่ยังมีผู้จัดการทีมบางคนที่ ปีเตอร์ สตอร์รี ต้องพิจารณา ซึ่งผมก็หวังว่าจะเป็น โทนี ที่ได้งานนี้ไป” ดาวยิงที่ติดทีมชาติอังกฤษไป 1 นัด ตบท้าย

การจากหายไปของ เรดแนปป์ ทำให้ อดัมส์ อดีตผู้จัดการทีม วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส ในลีกวัน และ โจ จอร์แดน อีกหนึ่งในทีมสตาฟฟ์จะรับหน้าที่พา “ปอมปีย์” บุกเยือนถิ่นแอนฟิลด์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ในเกมคืนวันพุธนี้
นูเจนท์ หวังกลับมามีโอกาสลงสนาม
อดัมส์ มีประสบการณ์คุมทีมมาบ้างแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น