xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแนปป์” ไว้วางใจ “คีน” เป็นกัปตันนำไก่จิกปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ส่งมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้แก่ ร็อบบี คีน ในการนำทัพ “ไก่เดือยทอง” เปิดรังรอจิก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ศึกลอนดอน ดาร์บีแมตช์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้
คีน ได้สวมปลอกแขนเกมไก่ชนปืน
ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2552 ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยอมควักเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) กระชากตัว ร็อบบี คีน มาจาก ลิเวอร์พูล หลังปล่อยกองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ไปเล่นให้ “หงส์แดง” เพียง 6 เดือนเท่านั้น

การกลับมาครั้งนี้นอกจากเป็นตัวหลักในแนวรุก คีน ยังจะได้ปลอกแขนกัปตันทีมกลับไปสวมใส่ด้วย โดย แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือแห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ให้สัมภาษณ์กับ “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “ผมบอกกับ ร็อบบี (คีน) ว่า ถ้าดึงตัวกลับมาที่นี่ ผมพร้อมให้เขาเป็นกัปตันทีม ผมคิดว่า ร็อบบี มีความสำคัญกับทีม กลับมาเป็นผู้นำของสโมสรได้”

“ร็อบบี (คีน) เป็นที่เคารพยำเกรง เขามีบุคลิกอันยอดเยี่ยม ตอนนี้ ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) เป็นทีมที่เงียบเกินไป ถ้า ร็อบบี อยากพูดบางสิ่งบางอย่างออกมา เขาก็จะเปิดปากกับทุกคนเลย เขามีความเป็นผู้นำสูง มีคุณสมบัติในการเป็นกัปตันทีมสเปอร์ส” เรดแนปป์ ทิ้งท้าย

สำหรับปลอกแขนกัปตันทีม “ไก่เดือยทอง” ปกติอยู่กับ เล็ดลีย์ คิง แต่ตอนนี้ปราการหลังผิวสีประสบปัญหาบาดเจ็บ ทำให้ คีน เตรียมเดินนำลูกทีม สเปอร์ส ชนเกือก อาร์เซนอล คู่อริร่วมกรุงลอนดอน ในบิ๊กแมตช์ศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น