xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์เผยเรือใบสีฟ้าถามไถ่ถึง ‘ฟาเบียโน’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัวของ หลุยส์ ฟาเบียโน ให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดีทำนองว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีการถามไถ่ถึงนักเตะในความดูแลของเขา
เรือใบหมาย ฟาเบียโน
แมนฯ ซิตี ยังตกเป็นข่าวอยู่เนืองๆ เรื่องการทุ่มงบมหาศาลในการเสริมแกร่งช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดอีกครั้งเดือนมกราคมนี้ นอกจากผู้เล่นในเกมรับอย่าง จอห์น เทอร์รี และ แอชลีย์ โคล 2 ดาวเตะ “สิงห์บลูส์” เชลซี หรือว่า โคโล ตูเร จอมแกร่ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล

“เรือใบสีฟ้า” มีข่าวกับดาวยิงหลายต่อหลายคนไม่ว่าจะเป็น โรเก ซานตา ครูซ (แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส), ลูคัส โพดอลสกี (บาเยิร์น มิวนิค) หรือแม้แต่ โรนัลโด อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล ที่ปัจจุบันกำลังบำบัดรักษาอาการเจ็บเข่าให้หายขาดเพื่อคัมแบ็กสู่สังเวียนลูกหนังอีกครั้ง

ล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า แมนฯ ซิตี กำลังจับตามองไปที่ หลุยส์ ฟาเบียโน ศูนย์หน้าตัวเก่งของ เซบีญา ในลา ลีกา สเปน ซึ่ง โฮเซ ฟูเอนเอส เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะออกมาเผยกับ “เดลีย์ สตาร์” ดังนี้

“แมนฯ ซิตี มีการสอบถามเกี่ยวกับ ฟาเบียโน แต่ไม่ใช่แค่พวกเขาเพราะ แมนฯ ซิตี เป็นเพียงหนึ่งในหลายๆ สโมสรที่สนใจนักเตะของผม อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจขั้นสุดท้ายขึ้นอยู่กับ เซบีญา และผมยังคงต้องพูดคุยกับผู้อำนวยการของสโมสร” เอเย่นต์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น