xs
xsm
sm
md
lg

ลือไก่จ่าย 8 ล้านปอนด์ล่า ‘อาเดรียโน’ ตัวแทนยังนิ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัวของ อาเดรียโน นิ่งกับข่าวลือที่ว่า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมควักเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) ดึงกองหน้าทีมชาติบราซิลไปล่าตาข่ายในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
งูทำท่าไม่ปล่อย อาเดรียโน
แม้ได้ โรมัน พาฟลูเชนโก และ เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ มาทดแทนการขาดหายไปของ ร็อบบี คีน กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่อำลาถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังมองหาดาวยิงคนใหม่เข้ามาเสริมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวรอบสองเดือนมกราคมนี้

โดยมีรายงานว่า แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” แอบเหล่ ลูคัส โพดอลสกี ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนีของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา แต่แหล่งข่าวของ “เดลีย์เมล์” เชื่อว่า สเปอร์ส ก็พร้อมจ่ายเงิน 8 ล้านปอนด์ เพื่อให้ได้มาซึ่ง อาเดรียโน สตาร์ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แห่งเซเรีย อา อิตาลี

ทว่า กิลมาร์ รินัลดี ตัวแทนของ อาเดรียโน ไม่มีความคิดเห็นกับข่าวดังกล่าว “อาเดรียโน ยังมีสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน เขากำลังเล่นฟุตบอลได้ดีที่นั่น มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับตัวนักเตะเอง”

ด้าน โฮเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีสของ “งูใหญ่” อาจไม่ปล่อย อาเดรียโน ออกจากซาน ซิโร หลังจากนักเตะมีพฤติกรรมนอกสนามดีขึ้น และกลับมาโชว์ผลงานได้ดีในนัดที่ อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเฉือนชนะ ยูเวนตุส เมื่อสัปดาห์ก่อน “อาเดรียโน ดูเหมือนจะปรับตัวเล่นกับนักเตะคนอื่นๆ ได้แล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น