xs
xsm
sm
md
lg

ไก่หวังยื่นเงินบวก ‘เลนนอน-โอฮารา’ ซื้อคืน ‘คีน’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมยื่นเงินบวก 2 แข้งให้ ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พิจารณาในการขอซื้อคืน ร็อบบี คีน กลับสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ช่วงปีใหม่นี้

ลิเวอร์พูล ปฏิบัติการทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) กระชากตัว ร็อบบี คีน มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทว่ากองหน้าดีกรีทีมชาติไอร์แลนด์กลับซัดให้ต้นสังกัดใหม่ได้เพียง 4 ประตูจากการลงสนาม 18 นัด

ทำให้ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” ตีข่าวทำนองว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สบโอกาสเซ้ง “คีนน้อย” กลับมาค้าแข้งในลอนดอนดังเดิม อย่างไรก็ตาม ริค แพร์รี ประธานบริหารทีม (ซีอีโอ) และ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนมีท่าทีต้องการให้ดาวเตะวัย 28 ปี ปักหลักในเมอร์ซีย์ไซด์ต่อไป

แต่ล่าสุด “เดอะ มิร์เรอร์” อีกหนึ่งสื่อของอังกฤษออกมาปูด “หงส์แดง” อาจต้องทบทวนข้อเสนอใหม่เมื่อ สเปอร์ส พร้อมจ่ายเงินสด 5 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) บวกด้วยสองแข้งดาวรุ่งอย่าง อารอน เลนนอน ปีกทีมชาติอังกฤษที่น่าจะมีค่าตัวตก 10 ล้านปอนด์ รวมถึง เจมี โอฮารา มิดฟิลด์จอมขยันที่มีค่าตัวราว 5 ล้านปอนด์ มาให้พิจารณาในการปล่อย คีน ต่อไป

สำหรับนัดที่ “หงส์แดง” บุกจิก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-1 ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คีน ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองไม่ได้เล่นแม้แต่นาทีเดียว อย่างไรก็ดี เกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ เบนิเตซ มีแผนปล่อยดาวยิงชาวไอริชลงล่าตาข่าย พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ที่ฮอลแลนด์ เพื่อให้เรียกความมั่นใจกลับคืนมา
เลนนอน แก้ปัญหาฝั่งขวาให้หงส์ ?
โอฮารา ดาวรุ่งน่าจับตามอง
กำลังโหลดความคิดเห็น