xs
xsm
sm
md
lg

เดอะซันแฉ “รามอส” ถูกแข้งไก่หักหลังจนโดนไล่ออก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รามอสถูกแทงข้างหลัง
"เดอะซัน" แทบลอยด์เมืองผู้ดี ออกมาแฉว่า ฮวนเด รามอส อดีตกุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รู้สึกเจ็บปวดกับการถูกไล่ออกมากเพราะเชื่อว่ามีอดีตลูกน้องเก่าบางคนแทงข้างหลัง

หลังจากเมื่อคืนวันเสาร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) สเปอร์ส ประกาศปลด รามอส ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมพร้อมจ่ายเงินชดเชยเป็นจำนวน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 462 ล้านบาท) ขณะเดียวกันได้ดึงตัว แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือมากประสบการณ์ของ ปอร์ทสมัธ เข้ามารับหน้าที่แทน

ภายหลังจากถูกปลด รามอส ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อรายใดเนื่องจากเหตุผลทางกฎหมาย แต่เพื่อนสนิทของเขาออกมาเปิดเผยกับ "เดอะซัน" ว่ากุนซือชาวสแปนิชยอมรับผิดชอบต่อผลงานที่ย่ำแย่ของทีมแต่ก็รู้สึกเจ็บใจเพราะเชื่อว่าถูกนักเตะในทีมหักหลัง

"เขาเชื่อว่ามีนักเตะบางคนหันมาต่อต้านตัวเขาและนักเตะเหล่านั้นไปยุส่งกับบอร์ดบริหารจนทำให้เขาถูกปลดเร็วขึ้น สิ่งนี้ทำให้เขารู้สึกเหมือนถูกหักหลัง เขายินดีรับผิดชอบต่อความผิดพลาดของเขา แต่คิดว่านักเตะสมควรจะต้องถูกต่อว่าเช่นกัน" แหล่งข่าวคนดังกล่าวเปิดเผย

นอกจากนี้เพื่อนสนิทคนดังกล่าวยังเปิดเผยอีกว่า รามอส ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขายนักเตะซึ่งเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลให้ทีมทำผลงานย่ำแย่ แต่การตัดสินใจทั้งหมดเป็นของ ดาเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการกีฬา และ เดเนียล เลวี ประธานสโมสร

“รามอส ต้องการนักเตะ 3 รายที่จะเข้ามาเป็นแกนหลักในการสร้างทีมใหม่ได้แก่ ได้แก่ อันเดรียส ปาลอป (ผู้รักษาประตู), ดาวิด อัลเบลดา (กองกลาง) และดิเอโก คาเปล (ปีก) แต่นักเตะที่ทีมซื้อตัวมากลับเป็นผู้เล่นที่ โคมอลลี ต้องการและเขาถูกทิ้งให้อยู่กับนักเตะเหล่านั้น” แหล่งข่าวดังกล่าวเปิดเผย

อย่างไรก็ตาม รามอส ไม่น่าจะตกงานนานเมื่อมีรายงานข่าวว่า แอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน ต้องการจะดึงตัวไปคุมทีมแทน ฮาเวียร์ อกีเร กุนซือคนปัจจุบันที่ทำผลงานย่ำแย่นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมาจนทีมอยู่เพียงอันดับที่ 10 ของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น