xs
xsm
sm
md
lg

เผยไก่เตรียมเด้ง “โคมอลลี” แต่ “รามอส” ยังอยู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมบ๊วยแห่งศึกพรีเมียร์ชิปอังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมไล่ ดาเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการสโมสรชาวฝรั่งเศส ออกจากตำแหน่ง แต่ยังคงให้โอกาส ฮวนเด รามอส คุมทีมต่อไป ตามรายงานข่าวจาก “เดอะซัน”
โคมอลลี(ซ้าย) ตกเป็นข่าวมีปัญหากับรามอสมาแล้ว
“เดอะซัน” แท็บลอยด์ชื่อดังแห่งเมืองเกาะอังกฤษ รายงานว่า ดาเนียน เลวี ประธานสโมสรท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่เดินทางไปดำเนินการเรื่องธุรกิจที่สหรัฐอเมริกา หลังต้นสังกัดออกไปพ่าย สโตกซิตี 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่มีแผนที่จะปลดกุนซือชาวสเปนออกจากตำแหน่งแต่อย่างใด

อย่างไรก็ดี สื่อผู้ดีคาดการณ์ว่า ทันทีที่ประธานไก่เดือยทองกลับมาถึงอังกฤษ จะมีการเรียก ดาเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการสโมสรเข้าพบ เพื่อทำการยุติสัญญากับสโมสร หลัง ผอ.เลือดน้ำหอม ประสบความล้มเหลวในตลาดนักเตะอย่างสิ้นเชิง

ขณะที่การนำหน้าที่ของรามอสในตำแหน่งกุนซือนั้น มีความเป็นไปได้ที่เลวีจะเปิดโอกาสให้อดีตกุนซือเซบีญาทำงานไปจนถึงช่วงคริสมาสต์ ก่อนจะตัดสินใจอนาคตอีกครั้ง

สำหรับข่าวการเตรียมเด้ง ผอ.ฟุตบอลของสเปอร์ส ล่าสุด ร้อนไปถึง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ที่เคยทำงานร่วมกันสมัยที่โคมอลลี ยังเป็นแมวมอง ก็ออกมาปกป้องอดีตเพื่อนร่วมงานเก่าซึ่งเป็นชาวฝรั่งเศสด้วยกันในทันที

“ผมคือคนที่เคยดึงตัวดาเมียนเข้ามาทำงาน ผมคิดว่า เขาคือบุคคลที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะกับงานที่ได้รับมอบหมาย ผมว่าเรื่องนี้เป็นการหาแพะรับบาปชัดๆ ของฝั่งสเปอร์ส” นายใหญ่ทีมปืนโตให้ความเห็น
กำลังโหลดความคิดเห็น