xs
xsm
sm
md
lg

“กัลลาส” แนะปืนเล่นเพื่อความสำเร็จแบบเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัลลาส แนะ อาร์เซนอล ให้เล่นเพื่อชนะ
วิลเลียม กัลลาส กัปตันทีมอาร์เซนอล ออกโรงแสดงทัศนะว่าการที่ตนถูกโยนให้เป็นแพะรับบาปจากความล้มเหลวเมื่อฤดูกาลก่อนเป็นเรื่องไม่ยุติธรรม พร้อมแนะนำต้นสังกัดว่าให้ดู เชลซี ที่เน้นผลการแข่งขันเพื่อประสบความสำเร็จเป็นแบบอย่าง

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าโจมตีหลังจากทำตัวไม่สมกับเป็นผู้นำในเกมบุกไปเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี 2-2 ที่เป็นจุดเปลี่ยนให้ “ปืนใหญ่” ไร้ถ้วยรางวัลติดมือเมื่อซีซันที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดาวเตะเลือดน้ำหอมมองว่าเกิดจากการที่ทีมขาดจิตวิญญาณของผู้ชนะมากกว่า

โดย กัลลาส วัย 31 ปี เปรียบเทียบกับ “สิงห์บลูส์” สโมสรเก่าของตัวเองว่า “การเป็นกัปตันทีมของผมกลายเป็นประเด็นให้คนถกเถียงกัน แต่ผมเชื่อว่าเป็นการหาแพะรับบาปจากการที่เราไม่ประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา และเกมที่เราน่าจะชนะ เบอร์มิงแฮม ได้ไม่ยากก็ถูกนำมากล่าวอ้างโดยไม่รู้จบ”

“ก่อนมาอยู่กับ อาร์เซนอล ผมเล่นให้กับ เชลซี เป็นเวลา 6 ปี ซึ่งพวกเขาสามารถคว้าชัยชนะได้แม้ว่าจะไม่สวยงามนักก็ตาม และหากมีโอกาสคว้าถ้วยรางวัลก็มักจะไม่ค่อยพลาด ผมกำลังจะบอกว่านี่คือสิ่งที่ อาร์เซนอล ขาดหายไป แม้รูปเกมของเราจะสวยงามชวนให้ผู้คนหลงใหล แต่จะมีประโยชน์อะไรหากเราต้องลงเอยด้วยมือเปล่า”

“เราจะต้องแสดงความเด็ดขาดออกมาให้มากกว่านี้ ส่วนตัวผมเองก็กล้าพูดว่ายังไม่ใช่ กัลลาส ที่อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด และยังขาดความสม่ำเสมออยู่ ผมจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้กลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง” กัลลาส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น