xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” บ่นอุบโปรแกรมลีกทำผีแดงเสียเปรียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน บ่นโปรแกรมลีก
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาบ่นถึงการจัดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ว่าเหมือนมีการกำหนดแต้มต่อเพื่อให้ทีมของตนเป็นฝ่ายเสียเปรียบคู่แข่งทีมอื่น

กุนซือวัย 67 ปีไม่พอใจที่เห็นการแข่งขันช่วงครึ่งฤดูกาลแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเป็นฝ่ายออกเดินทางไปเยือนคู่แข่งที่เป็นทีมจบ 10 อันดับแรกของปีก่อนถึง 9 ทีม

“ผมเคยกล่าวถึงเรื่องนี้มาเป็นเวลา 2-3 เดือนแล้วว่าโปรแกรมการแข่งขันไม่ช่วยส่งเสริมพวกเราเลย จนทำให้ผมคิดว่าพวกเรามีการกำหนดแต้มต่อในเกมพรีเมียร์ ลีก แม้พวกเขา (ฝ่ายบริหารของลีก) บอกผมว่าไม่มีการกำหนดล่วงหน้าอย่างแน่นอน แต่เมื่อเป็นเช่นนี้ใครจะไปเชื่อ!” กุนซือชาวสกอตต์บ่น

ด้านฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ออกแถลงการณ์ตอบโต้นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทันทีโดยปฏิเสธว่าไม่มีการล็อกโปรแกรมการแข่งขันทั้งสิ้น เพราะเป็นการกำหนดขึ้นจากการเดาสุ่มและหลังจากทำขึ้นเสร็จเรียบร้อยแล้วยังต้องผ่านการตรวจสอบจากหลายฝ่ายอีกครั้ง

“มีปัจจัยหลายประการในการจัดโปรแกรมการแข่งขัน ทั้งตามคำร้องขอของ ตำรวจ (เพื่อจัดเตรียมกำลังพล) หรือสโมสรฟุตบอลเอง รวมถึงฟุตบอลระดับยุโรป หรือ ฟีฟ่า เป็นต้น ดังนั้นทีมจะมีโชคต่อโปรแกรมการแข่งขันอย่างไรขึ้นอยู่กับปัจจัยเหล่านี้”ข้อความส่วนหนึ่งของแถลงการณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น