xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ชาวิน” เหินฟ้ามาลอนดอนลุ้นร่วมทัพปืนก่อนตลาดปิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวิน จะได้ย้ายมาทันก่อนตลาดปิด?
อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะทีมชาติรัสเซียของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ลุ้นเฮือกสุดท้ายกับการย้ายมาร่วมทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ให้ทันก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง หลังจากมีรายงานข่าวว่าเจ้าตัวเดินทางมาถึงกรุงลอนดอนเพื่อรอเข้าตรวจร่างกายทันที หากการเจรจาเรื่องเงินค่าตัวของทั้งสโมสรบรรลุข้อตกลง

ก่อนหน้านี้ เซนิตฯ ออกมาเปิดเผยว่าการย้ายทีมของ อาร์ชาวิน ไม่มีความคืบหน้าใดๆเพิ่มเติม เนื่องจากทั้งสองสโมสรยังไม่สามารถตกลงเงินค่าตัวของนักเตะได้ โดย อาร์เซนอล พร้อมจะจ่ายเพียง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 790 ล้านบาท) แต่ต้นสังกัดจากแดนหมีขาวต้องการข้อเสนอที่มากกว่า

ด้านดาวเตะวัย 27 ปี ไม่ยอมแพ้กับความหวังในการย้ายมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังจากมีรายงานข่าวว่าเมื่อวันเสาร์ (31 ม.ค.) อาร์ชาวิน เดินทางออกจากแคมป์เก็บตัวของ เซนิตฯ ที่ดูไบ ประเทศกาตาร์ และได้เดินทางมาถึงกรุงลอนดอนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (1 ก.พ.)

อาร์ชาวิน มีความต้องการที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ให้ทันเส้นตายก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงวันจันทร์นี้ (2 ก.พ.) โดยจะรอเข้ารับการตรวจร่างกายทันที หากทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงเรื่องเงินค่าตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น