xs
xsm
sm
md
lg

ปืนโต้ยังไม่ขอเวิร์คเพอร์มิตให้ "อาร์ชาวิน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวิน จะได้สวมเสื้อปืนใหญ่หรือไม่
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ออกมาแย้งว่ายังไม่ได้เดินเรื่องขอใบอนุญาตทำงาน หรือ เวิร์คเพอร์มิต ให้กับ อังเดร อาร์ชาวิน สตาร์ทีมชาติรัสเซียตามที่เป็นข่าว แต่เชื่อว่าสามารถจัดการทุกอย่างได้ทันก่อนปิดตลาด

“ปืนใหญ่” เดินหน้าเจรจากับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ต้นสังกัดของ อาร์ชาวิน ในลีกสูงสุดแดนหมีขาวอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา จนมีข่าวออกมาว่าสามารถตกลงค่าตัวกันได้ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 795 ล้านบาท) ซึ่งเหลือเพียงการถกรายละเอียดส่วนตัวกับผู้เล่นเท่านั้น

ล่าสุดมีรายงานว่า เดอะ กันเนอร์ส จัดการเดินเรื่องขอใบอนุญาตทำงานให้กับเพลย์เมกเกอร์ดาวเด่นจากศึกยูโร 2008 เพื่อให้ย้ายเข้าร่วมทีมทันก่อนตลาดปิดทำการในวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ แม้ว่าข้อตกลงต่างๆ ยังไม่บรรลุโดยสมบูรณ์ จนได้ไฟเขียวเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล ออกมาแถลงปฏิเสธเมื่อวันศุกร์ที่ 30 มกราคมแบบทันควันว่า "เรายังตกลงค่าตัวกับ เซนิต ไม่ได้ รวมถึงการขอใบอนุญาตทำงานให้กับ อาร์ชาวิน หรือใครก็ตามด้วย"

"กระนั้น ไม่ว่าการเจรจาจะใกล้ได้ข้อสรุปหรือไม่ เราก็ยังมีความเชื่อมั่นอยู่เสมอ เราจะทำงานกันอย่างเต็มที่โดยคำนึงถึงงบประมาณของเรา ถ้าบรรลุข้อตกลงกันได้ก็เป็นเรื่องดี แต่ถ้าไม่ได้เราก็จะไม่ใช้จ่ายเกินตัว"

พร้อมกันนี้ กุนซือเลือดน้ำหอมได้กล่าวทิ้งท้ายแบบมีความหวังว่า "เรื่องทำนองนี้บางครั้งก็คืบหน้าเอาในนาทีสุดท้ายของวันสุดท้ายที่ตลาดนักเตะเปิดทำการ มันเป็นเรื่องยากแก่การคาดเดา แต่ผมบอกคุณได้เพียงแค่ว่าเรามีวิธีของเราเอง"
กำลังโหลดความคิดเห็น