xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์ยันเซ็น "อาร์ชาวิน" ทันเส้นตาย, พร้อมส่งบู๊ไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยืนยันว่า อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติรัสเซียเซ็นสัญญาร่วมทีมได้ทันก่อนปิดตลาดนักเตะรอบสองแบบฉิวเฉียด พร้อมเปรยว่าอาจส่งลงเล่นในเกมปะทะกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้
อังเดร อาร์ชาวิน พร้อมลุยวันอาทิตย์นี้?
การย้ายร่วมทัพ “ปืนใหญ่” ของ อาร์ชาวิน กลายเป็นประเด็นถกเถียงในที่ประชุมบอร์ดพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะ แอสตัน วิลลา ที่กำลังเบียดแย่งอันดับ 4 กับ เดอะ กันเนอร์ส อยู่ในเวลานี้ โดยตั้งข้อสังเกตว่าจัดการขั้นตอนการย้ายทีมรวมถึงเปิดตัวล่าช้ากว่าเส้นตายเกือบ 1 วันเต็มๆ

นอกจากนั้น สตีฟ ค็อปเปลล์ กุนซือเรดดิง ทีมในศึกแชมเปียนชิป ก็เป็นอีกรายที่ออกมาแสดงความกังขาในการโยกย้ายครั้งนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เวนเกอร์ ได้ออกมาโต้แย้งข้อกล่าวหาต่างๆ ว่า “ทุกอย่างเสร็จสิ้นในนาทีสุดท้าย ซึ่งเราไม่มีอะไรที่จะต้องปิดบัง”

“เราเพียงแค่จัดการล่าช้าไปบางอย่างในช่วงบ่ายวันนั้น (2 กุมภาพันธ์) ก่อนที่จะส่งหลักฐานให้พรีเมียร์ลีกและพวกเขาก็อนุมัติ แน่นอนว่า หากเราดำเนินการไม่ถูกต้อง เราก็พร้อมให้ทุกคนตั้งข้อสงสัยและยินยอมที่จะยกเลิกการย้ายทีมครั้งนี้ ทว่า เราไม่ได้ทำอะไรผิดเลยแม้แต่น้อย”

“ไม่ใช่แค่กรณีของเราเท่านั้นที่มีปัญหา เนื่องจากในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะทุกรอบจะต้องมีอย่างน้อย 10-15 สโมสรที่ต้องรอจนถึงเช้าวันรุ่งขึ้น เพื่อได้รับการอนุมัติจากพรีเมียร์ลีก เราแค่ไม่อยากประกาศข่าวออกมาให้ทุกคนทราบในขณะที่ขั้นตอนต่างๆ ยังไม่เสร็จสมบูรณ์อย่างเป็นทางการก็เท่านั้น”

พร้อมกันนี้ เวนเกอร์ ยังพูดถึงโอกาสที่ อาร์ชาวิน จะได้ประเดิมสนามในศึกลอนดอน ดาร์บีแมตช์ ที่จะไปเยือน สเปอร์ส ว่า “ผมมีแผนในการใช้งานเขาแล้ว เพราะสิ่งที่แย่ที่สุดของผู้เล่นคือการไม่พร้อมลงสนามในเกมสำคัญเช่นนี้ หรือแม้แต่บาดเจ็บตั้งแต่ยังไม่ทันได้เตะบอลให้ทีม ผมจะรอดูสภาพร่างกายของเขาจนถึงวันเสาร์ แต่เราจะไม่ไปเร่งรัดเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น