xs
xsm
sm
md
lg

‘เวนเกอร์’ เซ็งปืนฝืด ชม ‘อาร์ชาวิน’ เจ๋งแต่ไม่ฟิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ ออกอาการเซ็งหลังเห็น “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทำได้แค่เสมอ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ 0-0 แต่มีชม อังเดร อาร์ชาวิน โชว์ฟอร์มดีในนัดเปิดตัวแม้ยังไม่ฟิตเต็มร้อยก็ตาม
เวนเกอร์ ให้กำลังใจ อาร์ชาวิน
อาร์เซนอล คงต้องหันมาลุ้นตั๋วยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทนที่จะแย่งแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากตามหลัง “ผีแดง” จ่าฝูงห่างไปไกล 17 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 12 นัด

ภายหลังการแข่งขันนัดที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านแค่เจ๊า ซันเดอร์แลนด์ แบบไร้สกอร์ อาร์แซน เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับ “บีบีซี” สื่อเมืองผู้ดี “เรามีโอกาสแต่ไม่สามารถทำประตูให้ใจชื้นได้ แม้ไม่เสียประตูแต่เราต้องสร้างประโยชน์ให้ได้จากการสร้างสรรค์โอกาสขึ้นไป อาร์เซนอล ควรเล่นให้มีพลิ้วกว่านี้”

เมื่อถูกถามถึง อังเดร อาร์ชาวิน ตัวรุกทีมชาติรัสเซียที่ “ปืนใหญ่” ยอมควักเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ดึงมาจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อช่วงต้นเดือน กุนซือชาวฝรั่งเศสชมเชยแข้งใหม่ที่ประเดิมสนาม “อังเดร (อาร์ชาวิน) แสดงให้เห็นบางอย่างว่าเขาคือการเซ็นสัญญาที่ดีของเรา เขาเล่นได้ดีทีเดียวแต่ก็แสดงให้เห็นว่ายังไม่ฟิต”

ด้าน ริคกี สบราเกีย กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ดูพอใจยิ่งจากการเผยกับสื่อหลังดึงหนึ่งแต้มออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดียม “เรายินดีกับผลการแข่งขัน วันนี้ทีมของผมทำงานกันอย่างหนักกอปรกับมีโชคด้วย อย่างไรก็ดี ผมคิดว่าเราคู่ควรกับผลเสมอ เกมออกมาตามแผนที่วางไว้ บีบให้ อาร์เซนอล ต้องเล่นด้านข้าง แต่เราไม่ยอมให้พวกเขาทะลุทะลวงเข้ามา ผมเห็นว่านักเตะของเราเล่นกันอย่างมีพลัง สภาพร่างกายเป็นเลิศ”
กำลังโหลดความคิดเห็น