xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชี้ 1-0 ไม่พอ ลั่นนัดสองเปิดแลกหมาป่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี ซัดประตูโทน
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือตาเพชรเตือน อาร์เซนอล ห้ามประมาท โรมา ในเกมนัดที่สองของศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า เพราะตุนสกอร์มาได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น พร้อมลั่นนัดหน้าจะเปิดเกมบุกไม่มีอุดอย่างแน่นอน

อาร์เซนอล เพิ่งเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม เฉือนชนะ โรมา 1-0 จากจุดโทษของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ในนาทีที่ 37 ของศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หลังเกม เวนเกอร์ ที่ก่อนหน้านี้ เล่นใน พรีเมียร์ชิป เสมอ 0-0 มา 3 นัดรวด ออกมายอมรับพอใจกับชัยชนะเหนือ โรมา อย่างไรก็ตามจะเตือนลูกทีมห้ามประมาทและจะบุกไปเปิดเกมรุกใส่ “หมาป่า” แห่งกรุงโรม ที่ โอลิมปิก สเตเดียม ในวันที่ 11 มีนาคมนี้ แน่นอน

“ผมมีความสุขมากกับผลงานของทีมในคืนนี้ แต่สิ่งที่เสียใจ ก็คือ เรายิงประตูกันน้อยเกินไป เราใช้ความเร็วสร้างปัญหาให้กับ โรมา อย่างไรก็ตาม ในเกมยุโรปเราไม่มีทางเชื่อมั่นกับผลการแข่งขันใดๆ ได้เลยในนัดแรก แต่อย่างน้อยเราก็ไม่เสียประตู นัดสองเราจะไปเปิดเกมบุก” กุนซือชาวฝรั่งเศส เผย

ลูเซียโน สปัลเล็ตติ นายใหญ่ โรมา ยอมรับว่า “ถือว่าเป็นผลการแข่งขันที่น่าพอใจสำหรับ โรมา หลังได้ดูรูปเกมที่เกิดขึ้นแล้ว อาร์เซนอล ดีกว่าชัดเจน มีความเร็ว และสร้างปัญหาให้เรามากมาย นักเตะของผมเกมนี้ไม่มีใครเล่นดีเลย แต่เราก็ยังมีโอกาสเข้ารอบ น่าจะอยู่ที่ 51-49 อาร์เซนอล ได้เปรียบเล็กน้อย เพราะประตูที่ยิงได้ก่อน”
กำลังโหลดความคิดเห็น