xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” หวังปืนใหญ่สลุตหมาป่าจุดประกายให้ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ หวังปืนใหญ่ยิงหมาป่า
อาร์แซน เวนเกอร์ หวัง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เปิดบ้านสลุตชัยใส่ “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก คืนวันอังคารนี้

อาร์เซนอล กำลังประสบปัญหาในแนวรุกทำประตูในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้มา 3 นัดติดต่อกัน โดยคืนวันอังคารนี้ “ปืนใหญ่” มีคิวเอมิเรตส์ สเตเดียม ที่กรุงลอนดอน รับการมาเยือนของ โรมา ทีมหัวแถวของเซเรีย อา อิตาลี ในศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่

ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ อยากเห็นทีมเก็บชัยชนะให้ได้จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “สำหรับเราแล้วนี่ถือเป็นเกมใหญ่ เพราะเรามีโอกาสดีกับการสร้างผลงานในแชมเปียนส์ ลีก มันคือเกมสำคัญ เพราะผมรู้สึกว่าเรากำลังต้องการชัยชนะที่ยิ่งใหญ่เพื่อปลุกชีวิต และความมั่นใจของทีมกลับมา อันที่จริงเราเป็นทีมที่มีคุณภาพ หัวจิตหัวใจดี เพียงแต่ยังขาดการจุดประกาย”

นอกจากนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังตอบคำถามนักข่าวที่ห่วงว่า นักเตะดาวรุ่ง “ปืนใหญ่” จะทนต่อสภาวะกดดันได้ไม่ดี โดยเฉพาะเกมอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าที่ต้องเยือนถิ่นโอลิมปิก สเตเดียม “เราจะเดินทางไปเล่นที่นั่นแบบปกติ มันเป็นช่วงเวลาที่น่าสนใจ แต่ทีมชุดนี้ถูกทดสอบสภาวะจิตใจมาตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาล เรารับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น