xs
xsm
sm
md
lg

‘ฌูรู’ เร้า ‘เบนด์ทเนอร์’ มั่นใจฝีเท้าการถล่มประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยฮัน ฌูรู กองหลัง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเร่งเร้า นิคลาส เบนด์ทเนอร์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมต้องมั่นใจตัวเองให้มากขึ้นในเรื่องของการทำประตู

ในช่วงที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ประสบปัญหาบาดเจ็บ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ได้โอกาสจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสมากขึ้น ทว่าดาวยิงทีมชาติเดนมาร์กยังโชว์การถล่มประตูไม่ได้ต่อเนื่อง ทำให้อาจเสียตำแหน่งในทีมไปเนื่องจาก เอดูอาร์โด ดา ซิลวา กลับมาเฉียบขาดเหมือนเดิม ขณะที่ คาร์ลอส เวลา ดาวรุ่งชาวเม็กซิกันก็เริ่มทำประตูได้

ดังนั้น โยฮัน ฌูรู จึงขอออกมากระตุ้นเพื่อน “นิค (เบนด์ทเนอร์) เป็นเพื่อนแท้สำหรับผม เขาคือสุดยอดนักเตะ มีทั้งความสูง ความว่องไว ครองบอลดี ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นฝันร้ายสำหรับบรรดากองหลัง”

“อย่างไรก็ตาม นิค (เบนด์ทเนอร์) ต้องเชื่อมั่นในตัวเองมากกว่านี้ ตอนนี้เขาเริ่มได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริง แน่นอน นิค รู้ว่าตัวเองมีฝีเท้าดีมากน้อยแค่ไหน สำหรับผมคิดว่าเขายากที่จะหยุดยั้ง นิค เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ล้นเหลือ” ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ตบท้าย

สำหรับ อาร์เซนอล คืนวันพุธนี้มีคิวยกพลไปที่อิตาลีชน โรมา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ซึ่งต้องลุ้นว่า เวนเกอร์ จะให้โอกาส เบนด์ทเนอร์ ยืนล่าตาข่ายร่วมกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หรือไม่ หลังจากนัดแรกเมื่อสองสัปดาห์ก่อน “ปืนใหญ่” เปิดบ้านบดชนะ “หมาป่าเหลืองแดง” หวุดหวิด 1-0
ฌูรู ต้องกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม
เบนด์ทเนอร์ ยังขาดความมั่นใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น