xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” หนุนนักเตะแม้แฟนปืนชักไม่เชื่อฝีเท้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงหนุนหลังบรรดานักเตะต่อไป แม้แฟนๆ “ปืนใหญ่” บางส่วนเริ่มแสดงอาการไม่เชื่อฝีเท้า
เวนเกอร์ หนุนหลังแข้งปืน
อาร์เซนอล เขยิบโอกาสตัวเองในการไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าห่างออกไป หลังเปิดบ้านแค่เสมอ ฟูแลม คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน 0-0 ยังดีที่ แอสตัน วิลลา เปิดรังโดน สโต๊ก ซิตี ไล่เจ๊า 2-2 เมื่อคืนวาน ทำให้ “ปืนใหญ่” ตามหลัง “สิงห์ผงาด” แค่ 6 แต้ม ขณะที่โปรแกรมการแข่งขันเหลืออีกเพียง 11 นัด

จากการที่ อาร์เซนอล ทำประตูใครในลีกไม่ได้ 4 นัดติดต่อกัน ทำให้เหล่า “กันเนอร์ส” เริ่มส่งเสียงโห่ระงม อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ ยังคงมองโลกในแง่ดีเสมอ “ผมไม่รู้ว่าแฟนๆ เสียความมั่นใจในทีมไปหรือไม่ แต่ผมไม่ได้กังวลใจตรงนี้ สิ่งสำคัญคือ ผมเชื่อว่า เรายังแสดงให้เห็นถึงทัศนคติอันยอดเยี่ยม ยังทำงานออกมาดีเท่าที่จะทำกันได้”

“ผมเชื่อว่า นี่ยังไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ไม่มีอะไรให้ต้องกังวลใจมากนัก แม้เราไม่ชนะเกมที่ควรชนะก็ตาม ตอนนี้ อาร์เซนอล เจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ก็เป็นโอกาสให้เราแสดงว่าแกร่งพอสำหรับการผ่านตรงนี้ไปให้ได้” กุนซือชาวฝรั่งเศสให้กำลังใจทีมต่อ

สุดท้าย เวนเกอร์ เพลาความกดดันแข้ง “ปืนใหญ่” ในการลุ้นพื้นที่แชมเปียนส์ ลีก “เราต้องการประสบความสำเร็จในแชมเปียนส์ ลีก แต่การได้โควตาไปเล่นหรือไม่นั้นไม่ได้สลักสำคัญอะไร แน่นอนเราอยากได้สิทธิ์แต่ถ้าไม่ผมก็ไม่ได้ผิดหวัง มันเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม คุณไม่ต้องการเล่นฟุตบอลแค่ระดับมาตรฐาน ไม่ต้องการคุมทีมแค่ระดับมาตรฐานหรอก นักเตะทุกคนล้วนต้องการเล่นในระดับสูงสุดทั้งนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น