xs
xsm
sm
md
lg

“โอนีล” เซ็งวิลลาพลาดชัย “ฮอดจ์สัน” ชมฟูแลมเหนียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์ฟีย์ งัดแดนกลางกับ แบร์รี
มาร์ติน โอนีล เสียดาย “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา พลาดโอกาสทำประตูจนได้แค่แต้มเดียวในบ้าน ด้าน รอย ฮอดจ์สัน ชมเชยเกมรับ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม ที่บุกยันสกอร์ 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

แอสตัน วิลลา พลาดโอกาสแซง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังเปิด วิลลา ปาร์ก บุกใส่ ฟูแลม เป็นระลอก แต่เกมรุกฝืดทำได้แค่เจ๊า 0-0 มีเพิ่มเป็น 25 คะแนน จากการลงสนาม 15 นัด รั้งอันดับ 4 ของตาราง ห่างจาก “สิงห์บลูส์” เชลซี จ่าฝูงอยู่ 8 แต้ม แถมแข่งมากกว่าหนึ่งนัด

ภายหลังการแข่งขัน มาร์ติน โอนีล ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “บีบีซี” สื่อของอังกฤษ “เราพลาดโอกาสกันไปเอง วันนี้ทีมของผมเดินลงสนามด้วยความมั่นใจ แต่ผมรู้อยู่แล้วว่างานไม่ง่ายเลย วันนี้เราพลาดโอกาสทำประตู จนทำให้เสียคะแนนไปเอง”

ด้าน รอย ฮอดจ์สัน กล่าวบ้างหลังพา ฟูแลม ขึ้นสู่ที่ 8 ของตารางด้วยการมี 19 แต้มจาก 14 นัด “เราเล่นกันได้ดีในครึ่งแรกแม้ไม่มีโอกาสมากนักก็ตาม ส่วนครึ่งหลังลูกทีมของผมค่อนข้างโดนกดดันเข้าใส่ แต่วันนี้เกมรับของเราทำงานได้ดี ไม่อนุญาตให้ แอสตัน วิลลา มีโอกาสมากนัก โดยรวมผมพอใจในทัศนคติของทีม เรากำลังดีขึ้นเป็นลำดับ ผมมีความสุขกับช่วงเวลานี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น