xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา!! ฟูแลมเดินหน้าทาบ “มันโช” คุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี จะมา ฟูแลม ??
ฟูแลม ทีมท้ายตารางแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวฮือฮา หลังมีรายงานว่า กำลังติดต่อ โรแบร์โต มันชินี อดีตกุนซืออินเตอร์ มิลาน เข้ามาทำทีมแทน รอย ฮอดจ์สัน ที่ยังขุนผลงานไม่ขึ้น

“อิล มันโช” กำลังว่างงานนับตั้งแต่ถูก มัสซิโม โมรัตติ ปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม “งูใหญ่” เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะพาเนรัซซูรีคว้าแชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันก็ตาม โดย จอร์โจ เด จอร์จิส เอเยนต์ส่วนตัวของกุนซือเจ้าเสน่ห์ เปิดเผยว่า เจ้าตัวต้องการกลับมาทำงานอีกครั้ง

ซึ่งในช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้ อดีตตำนานนักเตะของ ซามพ์โดเรีย และ ลาซิโอ มีข่าวพัวพันกับเก้าอี้นายใหญ่ของ โรมา และ ยูเวนตุส ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกต่ำ อย่างไรก็ตาม เด จอร์จิส ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีการติดต่อกับ “หมาป่ากรุงโรม” และ “ม้าลาย” ใดๆ ทั้งสิ้น

นอกจากนี้ มันชินี ยังมีความปรารถนาออกไปแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ ในลีกต่างแดน และการปรากฏตัวที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่ เชลซี เปิดบ้าน เฉือน โรมา 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาก็ช่วยจุดประเด็นว่าเป้าหมายของโค้ชชาวอิตาเลียน วัย 43 ปี คือเวทีพรีเมียร์ลีก

โดย สปอร์ตมีเดียเซต สื่อแดนมะกะโรนี รายงานว่า มันโช มีการพูดคุยกับ โมฮัมเหม็ด อัล ฟาเยด ประธานสโมสรฟูแลมก่อนหน้าแมตช์ดังกล่าวจะเริ่มขึ้น ซึ่งฝ่าย “เจ้าสัวน้อย” เองก็กำลังมองหาผู้จัดการทีมฝีมือดีที่กำลังว่างงานมาช่วยกอบกู้ผลงานของทีมซึ่งกำลังรั้งอันดับ 17 ของตารางอยู่ในขณะนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น